ข่าว

"เยาวราช" สมาร์ท เซฟตี้โซน 4.0 ดูแลรักษาความปลอดภัยของประชาชน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การประชุมโครงการ "เยาวราช"  สมาร์ท เซฟตี้โซน 4.0 ครั้งที่ 5/2565 เพื่อร่วมหารือแนวทางการดำเนินการ ป้องกันอาชญากรรมเชิงรุก จากการบูรณาการของทุกภาคส่วน

                 วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม 2565 เวลา 14.00 น. นายเพ็ชร ภุมมา ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตสัมพันธวงศ์ เป็นประธานในการประชุมตามโครงการ "เยาวราช"  สมาร์ท เซฟตี้โซน 4.0 ครั้งที่ 5/2565
พร้อมด้วย  ว่าที่ พ.ต.อ.วสันต์ ธวัชชัยวิรุตษ์ ผกก.สน.จักรวรรดิ , พ.ต.ท.นันทพล ทองน่วม รอง ผกก.ป.สน.จักรวรรดิ , พ.ต.ท.กฤษฎิพัจน์  ศรีอ่อน รอง ผกก.สส.สน.จักรวรรดิ , พ.ต.ท.วิโรจน์  คล้ายใจตรง สวป.สน.พลับพลาไชย 2 , คณะกรรมการและที่ปรึกษา กต.ตร.สน.จักรวรรดิ, กต.ตร.สน.พลับพลาไชย 2 คุณจิตติ ตั้งสิทธิ์ภักดี นายกสมาคมค้าทองคำ และตัวแทนหัวหน้าแต่ละภาคส่วน ได้แก่ หัวหน้าฝ่ายเทศกิจ หัวหน้าฝ่ายการคลัง จนท.ฝ่ายโยธา ผู้แทนจากศูนย์บริการสาธารณสุข 13 ไมตรีวานิช สถานีดับเพลิงและกู้ภัยสวนมะลิ การไฟฟ้านครหลวง องค์การโทรศัพท์ ขสมก. (เขตการเดินรถที่ 8) ผู้ค้าผู้ประกอบการ ประธานชุมชนในพื้นที่ และผู้แทนจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  

           เพื่อร่วมหารือแนวทางการดำเนินการ ป้องกันอาชญากรรมเชิงรุก จากการบูรณาการของทุกภาคส่วน มีการนำนวัตกรรมที่ทันสมัยมาใช้ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการดูแลรักษาความปลอดภัยของประชาชน โดยยึดประชาชนเป็นศูนย์กลาง ตามแนวคิดเรื่อง เมืองอัจฉริยะ นำไปสู่การสร้างสังคมที่ปลอดภัยอย่างยั่งยืน   

 

"เยาวราช" สมาร์ท เซฟตี้โซน 4.0 ดูแลรักษาความปลอดภัยของประชาชน

            จากการประชุมเบื้องต้น มีการพูดคุยเพื่อดำเนินการไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการสนับสนุน ของทุกภาคส่วน ที่สร้างความปลอดภัยให้กับประชาชา ในพื้นที่ "เยาวราช"  "สำเพ็ง" และ ชุมชนใกล้เคียง แสวงหาความร่วมมือ ในการออกตรวจร่วมกันระหว่าง เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเทศกิจ มีการเดินสำรวจจุดเสี่ยงภายใน ชุมชน เพื่อกำหนดจุดติดตั้งกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม ซึ่งเป็นการนำเทคโนโลยี มาใช้ในการป้องกันเหตุอาชญากรรมในพื้นที่ ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ