ข่าว

"เต้ มงคลกิตติ์" ไหว้ขอโทษลุงนิด ยืนยันไม่มีเจตนาทำให้ใครเดือดร้อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เต้ มงคลกิตติ์" ยอมไหว้ขอโทษลุงนิด ยืนยันไม่มีเจตนาทำให้เดือดร้อนพร้อมส่งคลิปให้ตำรวจ ด้านลุงนิดรับคำขอโทษ แต่ขอดูก่อนจะถอนแจ้งความหรือไม่

เมื่อเวลา 09.35 น.  นายมงคลกิตต์ สุขสินธารานนท์ หรือ "เต้ มงคลกิตติ์" ส.ส.พรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมทีมงานได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อมารอพบนายวินิต ตรีปัญญา หรือ ลุงนิด คนหาปลา หลังแถลงข่าวสื่อมวลชนกรณีชายหาปลา  ซึ่งปรากฎในคลิปวงจรปิดของกรมเจ้าท่าในช่วงเวลา  21.15 น.- 21.51 น.ของคืนวันที่ 24 ก.พ. 65 ซึ่งเป็นภาพชายคนหนึ่งพายเรือเข้าหาขอนไม้ก่อนพายเรือกลับออกมา ซึ่งในวันแถลงข่าว"เต้ มงคลกิตติ์"  ระบุว่า ขอนไม้ที่เห็นในคลิปเป็น "แตงโม นิดา"  ลอยคอกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อเอาชีวิตรอด ซึ่งคลิป ดังกล่าว ส่งผล กระทบต่อลุงนิดอย่างมาก และทำให้ลุงนิดต้องแจ้งความดำเนินคดี ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาและนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จในระบบคอมพิวเตอร์ตาม พรบ.คอมฯ   

 

"เต้ มงคลกิตติ์" ไหว้ขอโทษลุงนิด ยืนยันไม่มีเจตนาทำให้ใครเดือดร้อน

ต่อมาในเวลา 10.15 น. ลุงนิดได้เดินทางมาที่สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อพบกับ "เต้ มงคลกิตติ์"  โดยลุงนิดเปิดเผยก่อน ว่า ส.ส.เต้ ได้โทรศัพท์ขอโทษตนมาแล้วหนึ่งครั้ง แต่ตนไม่รับขอโทษทางโทรศัพท์ และขอให้ ส.ส.เต้ มาขอโทษตนต่อหน้าสื่อมวลชนและแถลงข่าวชี้แจงว่า วัตถุที่ปรากฎในคลิปเป็นขอนไม้ ไม่ใช่มนุษย์ เพราะสิ่งที่พูดและให้ข่าวออกไปก่อนหน้านี้ได้สร้างความเสียหายให้กับตนและครอบครัวเป็นอย่างมาก ส่วนเรื่องของค่าเสียหายตนไม่เคยพูดถึง ขึ้นอยู่กับว่าจะเยียวยาตนอย่างไร เท่าไหร่

 

 

ส่วนกรณีที่สื่อมวลชนถามว่า หาก ส.ส.เต้ ขอโทษผ่านสื่อมวลชนแล้วจะถอนฟ้องหรือไม่ ลุงนิด ระบุ ว่าญาต ๆ อยากให้ทุกอย่างจบ ไม่อยากให้ยืดเยื้อต่อไป หากยอมรับผิดและขอโทษตนก็พร้อมถอนแจ้งความ แต่จะมีการหารือกับนายสิระ เจนจาคะ อดีต สส.พรรคพลังประชารัฐ ซึ่งเป็นที่ปรึกษาให้กับตนอีกครั้ง  

 

 

ด้าน  นายมงคลกิตต์ หรือ "เต้ มงคลกิตติ์" ได้กล่าวขอโทษพร้อมยกมือไหว้ขอโทษ และมอบกระเช้ารังนกให้กับลุงนิด เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อคำพูดที่ได้สร้างความเสียหาย  พร้อมขอให้ลุงนิดอภัยและขอให้เข้าใจว่าการกระทำของตนเองไม่ได้มีเจตนาใส่ร้ายใคร แต่ทำไปเพื่อต้องการให้เกิดความยุติธรรมต่อ "แตงโม นิดา" พร้อมระบุตนยังคงเดินหน้าหาพยานหลักฐานในคดีนี้ต่อไป แต่จะทำอย่างเงียบๆ และระมัดระวังมากขึ้น 


อย่างไรก็ตาม คลิปดังกล่าวได้ถูกบรรจุในสำนวนของพนักงานสอบสวนเรียบร้อยแล้ว ซึ่งต่อไปเป็นหน้าที่ของตำรวจที่ต้องสืบสวนว่าวัตถุดังกล่าวเป็นมนุษย์หรือขอนไม้ที่มีสิ่งบางสิ่งบางอย่างเกาะอยู่ 

"เต้ มงคลกิตติ์" ไหว้ขอโทษลุงนิด ยืนยันไม่มีเจตนาทำให้ใครเดือดร้อน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ