ข่าว

เปิดวงจรปิด"เก๋งซิ่ง" ชนท้าย "ซาเล้ง" ส้มตำ ดับ 1 เจ็บ 1 พบหลักฐานมัดตัวคนขับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดกล้องวงจรปิด จับภาพชัดวินาที "เก๋งซิ่ง" พุ่งชนท้าย "ซาเล้ง" ขายส้มตำ ก่อนหลบหนี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 เจ็บสาหัส 1 พบป้ายทะเบียนรถเก๋งตกในที่เกิดเหตุ ญาติวอนตร.เร่งติดตามตัวคนขับมาดำเนินคดี

28 มี.ค.2565     จากกรณีอุบัติเหตุ   รถจักรยานยนต์พ่วงข้างขายส้มตำ หรือ  รถซาเล้ง ถูกรถยนต์ เก๋งซิ่งมาด้วยความเร็ว พุ่งชนท้ายเข้าอย่างจัง  ก่อนที่จะขับหลบหนีไป โดยไม่ลงมาให้การช่วยเหลือ  เป็นเหตุให้ น.ส.สุภาวดี  (สงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี แม่ค้าส้มตำ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนสามี ได้รับาดเจ็บสาหัส  เหตุเกิด บริเวณถนนซอยชัยพฤกษ์ 1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ปเมื่อช่วงเวลา 03.00 น. ของวันที่ 27 มี.ค. 2565 ที่ผ่านมา 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

เปิดวงจรปิด"เก๋งซิ่ง" ชนท้าย "ซาเล้ง" ส้มตำ ดับ 1 เจ็บ 1 พบหลักฐานมัดตัวคนขับ

 


ล่าสุด มีภาพจากกล้องวงจรปิดของบ้านเรือนประชาชน ที่อยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ สามารถจับภาพไว้ได้พบว่า 2 สามี ภรรยา ขับขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างขายส้มตำ ซาเล้ง อยู่บนถนนอย่างช้า ๆ จู่ ๆ ได้มีรถยนต์เก๋ง สีดำ ขับมาด้วยความเร็ว พุ่งชนเข้าที่ท้ายรถขายส้มตำอย่างจังก่อนจะรีบเพ่นหนี ส่วนรถพ่วงข้างพังยับข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต และบริเวณที่เกิดเหตุพบ ป้ายทะเบียนของรถยต์เก๋งตกอยู่ซึ่งมีตัวอักษร 4 กฌ 9669 กทม.  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เปิดวงจรปิด"เก๋งซิ่ง" ชนท้าย "ซาเล้ง" ส้มตำ ดับ 1 เจ็บ 1 พบหลักฐานมัดตัวคนขับ

 

อย่างไรก็ตามอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ช่วยเร่งติดตามและหาเบาะแส ตีนผีรายนี้มาดำเนินคดีเพื่อความเป็นธรรมให้กับผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตโดยเร็ว

 

 

 

 

 

 

 

 

ภาพ/ข่าว อนันต์ กิ่งสร ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค พัทยา จ.ชลบุรี

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ