ข่าว

เปิดคำทำนาย หมอดูตาบอด "บาบา วานกา" บอกถึง "วลาดิเมียร์ ปูติน" ไว้แบบนี้...

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมอดูตาบอด "บาบา วานกา" เจ้าของฉายา นอสตราดามุสแห่งบอลข่าน ทำนายไว้ก่อนตาย "วลาดิเมียร์ ปูติน" และรัสเซียจะครองโลก

เมื่อวันที่ 27 มี.ค. 65 สื่อในอังกฤษ ได้เปิดคำทำนายที่ทำเอาขนลุก  เพราะแม่เฒ่า บาบา วานกา เจ้าของฉายา "นอสตราดามุสแห่งบอลข่าน" ได้ทำนายทายทักไว้ตั้งแต่ก่อนเสียชีวิตว่า ชายที่ชื่อ "วลาดิเมียร์ ปูติน" และรัสเซียจะครองโลก

 

 

 

“ทั้งหมดจะละลาย อย่างกับน้ำแข็ง มีเพียงคนเดียวที่ไม่มีใครแตะต้องได้ ความรุ่งเรืองของ "วลาดิเมียร์ ปูติน" ความรุ่งเรืองของรัสเซีย คนจำนวนมากตกเป็นเหยื่อ ไม่มีใครหยุดรัสเซียได้” แม่เฒ่าหมอดูตาบอด บาบา วานกา เคยทำนายทายทักอนาคตของวลาดิเมียร์ ปูติน และรัสเซียไว้ก่อนจะเสียชีวิตตั้งแต่ช่วงกลางทศวรรษ 1990 ด้วยวัย 85 ปี

 

นอกจากนั้น ก่อนที่แม่เฒ่าหมอดูตาบอด บาบา วานกา จะเสียชีวิตนั้น ยังเคยทำนาย ทายทักถึงหายนะที่จะเกิดในอนาคตไว้ว่าจะมีการใช้อาวุธนิวเคลียร์ในสงครามโลกครั้งที่ 3 ด้วย ซึ่งคำทำนายของแม่เฒ่า บาบา วานกา ทำเอาผู้คนในขณะนี้ขนลุกเพราะประธานาธิบดี "วลาดิเมียร์ ปูติน" ได้ส่งกำลังทหารรัสเซียบุกยูเครน ตั้งแต่ 24 ก.พ. 65 อีกทั้งยังขู่จะใช้อาวุธนิวเคลียร์ หากชาติตะวันตกเข้ามาแทรกแซง จนทำให้รัสเซียเผชิญกับภาวะที่คุกคามต่อความอยู่รอด

 

โดยก่อนหน้านี้ก็ได้ทิ้งคำทำนายทายทักก่อนจะลาโลกไว้ล่วงหน้า จนทำให้ชาวโลกอึ้งในความแม่นยำมาแล้วหลายเรื่องอย่างเช่น ทำนายว่า สหรัฐอเมริกาจะเจอนกเหล็ก 2 ตัว โจมตีในปี 2011 ที่ต่อมาก็คือ เหตุวินาศกรรมถล่มสหรัฐ 9/11

 

บาบา วานกา มีชื่อจริงว่า วังแกลียา ปันแดวา กุชแตรอวา เกิดปี ค.ศ.1911 ว่ากันว่าเธอประสบเหตุพายุหมุนประหลาดที่ต่อมาทำให้ตาบอด และพระเจ้าประทานพรสวรรค์หยั่งรู้อนาคตให้แก่เธอ ก่อนสิ้นลมในวัย 85 เมื่อปี 1996 ได้ทิ้งคำทำนายไปจนถึงปี  5079 ( พ.ศ.5622 ) ปีที่แม่หมอเชื่อว่าโลกจะถึงกาลอวสาน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ