ข่าว

โนอา ดาราสาว เดินหน้าเอาผิดคู่กรณี หลัง “ถูกทำร้ายร่างกาย”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โนอา ดาราสาว เดินหน้าเอาผิดคู่กรณี หลัง “ถูกทำร้ายร่างกาย” กลางร้านดังย่านทองหล่อ  แฟนหนุ่มตอบเคลียร์ ไม่ได้คบซ้อน

เมื่อวันที่ 27 มี.ค. 65  เวลาประมาณ 14.00 น. นางสาวภญมน จิราพัฒนสกุล  หรือ โนอา  อายุ21ปี เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อ นำหลักฐานการตรวจร่างกายเบื้องต้น และสอบปากตำเพิ่มเติม หลังผู้เสียหายเข้าความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีกับคู่กรณีเป็นสาวสวยอีก 2 ราย หลัง "ถูกทำร้ายร่างกาย" ตนเอง

 

โนอา ดาราสาว เดินหน้าเอาผิดคู่กรณี หลัง “ถูกทำร้ายร่างกาย”

 

 

นางสาวภญมน  กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2565 เวลาประมาณ 23.00น. ตนเองได้เดินทางไปที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซอยทองหล่อ 10  จู่ๆ มีสาว 2 คน เดินเข้ามาหาตนที่โต๊ะ โดยมีการจับแขนพร้อมพูดว่าให้ออกไปคุยกันข้างนอก  ซึ่งตนก็ได้ปฏิเสธไปเพราะรู้ว่าถ้าออกไปข้างนอกอาจจะถูกทำร้ายร่างกาย จึงเกิดการยื้อยุด จากนั้นคู่กรณีทั้ง2 ก็เข้ามาทำร้ายร่างกาย ข่วน ตบ  จิกเข้าที่เบ้าตาและใบหน้า  รวมถึงกระชากเสื้อที่ตนใส่มาจนหลุด ทำให้เพื่อนๆ ต้องเข้ามาห้ามและเอาผ้ามาคลุมให้

สำหรับสาเหตุของการมีเรื่องครั้งนี้ ตนคาดว่าน่าจะมีสาเหตุมาจากเมื่อ2ปีที่แล้ว ตนได้ตกลงครบกับอดีตแฟนของ 1 ในคู่กรณี  ซึ่งทั้งคู่ได้เลิกลากันก่อนที่ฝ่ายชายจะมาคบกับตน  จากนั้นก็ได้มีการโพสต์แขวะกันไปมาในโซเชียล ก่อนจะมีการเคลียร์ใจกันเมื่อวันที่ 15 ก.พ.65 ที่ผ่านมา  

 

"ส่วนเรื่องคดีตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ตนมีหลักฐานเป็นคลิปเสียง  หลัง "ถูกทำร้ายร่างกาย" และผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งไม่ได้รู้จักตนเลย ยินดีที่จะเข้ามาเป็นพยาน เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นมันโหดสร้างความอับอายให้กับตนอย่างมาก 

 

โนอา ดาราสาว เดินหน้าเอาผิดคู่กรณี หลัง “ถูกทำร้ายร่างกาย”

นายอลันวัตสร อากาธา  ผู้จัดการส่วนตัว เปิดเผยว่า ตอนนี้กำลังหารือกับทนายความถึงการเรียกร้องค่าเสียหายเพราะหลังเกิดเหตุน้องโนอาต้องพักรักษาตัว จึงมีการยกเลิกงาน ทั้งนางเอกMV  และซีรีย์ที่เตรียมจะถ่ายอีก2เรื่อง ยังไม่รวมงานอื่นๆทั้งโฆษณา และโปรโมทสิ้นค้า ซึ่งมูลค่าความเสียหายเกิน 7 หลักแน่นอน

ขณะที่ทางด้าน นินจา หรือ นายเกริกกฤษฎิ์ ถาวรแก้ว แร็ปเปอร์หนุ่ม เพื่อนชายคนสนิทของ น.ส.โนอา ยืนยันว่า ตนกับสาวคนดังกล่าว เคยคบหากันจริง คบหากันประมาณ 7 ปี และเลิกลากันช่วยท้ายปี 2019  ซึ่งสาเหตุที่เลิกกันเพราะมีการเรื่องไม่เข้าใจ จนกระทั่งตนเองมาคบกับโนอา อดีตแฟนจึงมาขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จ จึงมีการพยายามโพสต์ข้อความโจมตี หาว่าโนอา คบซ้อนกับตน ซึ่งไม่คิดว่าจะมีการ "ถูกทำร้ายร่างกาย" ขนาดนี้

 

โนอา ดาราสาว เดินหน้าเอาผิดคู่กรณี หลัง “ถูกทำร้ายร่างกาย”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ