ข่าว

"มังกรฟ้า" ประกาศหยุดกิจการเป็นการ ชั่วคราว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บริษัท "มังกรฟ้า" ลอตเตอรี่ จำกัด ได้ออกประกาศแจ้งไปยังตัวแทน สมาชิก  ประชาชนคนไทย บริษัทจะขอหยุดกิจการเป็นการชั่วคราว ที่เกี่ยวกับการขายสลากกินแบ่งรัฐบาล

          มีรายงานว่า วันนี้ 27 มี.ค.65 มีรายงานว่า บริษัท "มังกรฟ้า" ลอตเตอรี่ จำกัด ได้ออกประกาศแจ้งไปยังสมาชิก ประชาชนคนไทย และ สื่อมวลชนทุกแขนง ให้ทราบโดยทั่วกัน ว่า บริษัทจะขอหยุดกิจการเป็นการชั่วคราว ที่เกี่ยวกับการขายสลากกินแบ่งรัฐบาลทางออนไลน์ในทุกช่องทาง นัยตั้งแต่ งวดประจำวัน ที่ 16 เม.ษ.65 เป็นต้นไป จนกว่าบริษัท ฯ จะมีการประกาศ ให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

        "มังกรฟ้า"  ประกาศหยุดกิจการเป็นการ ชั่วคราว


และบริษัทฯยินดีที่จะให้ความร่วมมือกับทางรัฐบาลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในการร่วมหาแนวทางแก้ไขปัญหาการขายสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินราคา ซึ่งจะเกิดขึ้นใน (วันที่ 2 พฤษภาคม 65 นี้)

จึงขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน มา ณ โอกาสนี้ 

      

ซึ่งก่อนหน้านี้ ทางมังกรฟ้าได้โพสต์ถึงกรณี   ราคาสลากปัจจุบันได้สูงเกินควรจากสาเหตุหลายปัจจัย ซึ่งแพลตฟอร์มมังกรฟ้า เป็นเพียงตัวกลางในการให้ผู้ค้ารายย่อยนำสลากเข้าร่วมแสกน และจำหน่ายในรูปแบบออนไลน์

   ลอตเตอรี่ทุกใบ ยังเป็นกรรมสิทธิ์ของผู้ค้าสลากรายย่อยทุกท่านที่นำเข้ามาสแกน และเป็นกรรมสิทธิ์โดยสมบูรณ์ของลูกค้าผู้ที่ซื้อโดยชัดเจน ทางการมิสามารถยึดโควต้าสลากไว้ได้ ในกรรมสิทธิ์นี้เป็นข้อกฎหมายโดยชัดเจน ลูกค้าสบายใจได้ครับ หลังจากตรวจสอบ ยืนยันว่ามังกรฟ้ามีสลากใบจริงทุกใบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ