ข่าว

"ทีมชาติไทย U23" เร่งฟิตซ้อมเตรียมดวลอิรัก ศึก ดูไบคัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฟุตบอลทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี" หลังจากเกมล่าสุด พ่ายต่อ "จีน" 2-4 ซึ่งได้มีการลงทำการฝึกซ้อมเพื่อฟื้นฟูร่างกาย หลังจากผลจับสลากประกบคู่นัดถัดไปมีคิว ดวล "ทีมชาติอิรัก" ในศึก"ฟุตบอล U23 ดูไบ คัพ 2022"

โดย ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย U23 หลังผ่านการลงสนามในศึก "ดูไบ คัพ 2022" ยังไม่สามารถเก็บชัยได้ คือการพ่าย กาตาร์ 0-1 และ พ่าย จีน 2-4  ในสองเกมที่ผ่านมา 

 

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2565 เวลา 12.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม ภายในสมาคมฟตบอลยูเออี ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อมเพื่อฟื้นฟูร่างกาย เพื่อเตรียมพร้อมพบกับทีมชาติอิรัก ในนัดสุดท้ายของดูไบ คัพ

 

โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ ทีมชาติไทย U23 แบ่งทีมเป็นสองชุดโดยชุดแรก คือ การเข้ารับการฟื้นฟูร่างกาย และชุดที่ 2 คือ ทำการลงเล่นแบบสมอลไซส์ เพื่อรักษาแมตช์ฟิต โดยใช้ฝึกในครั้งนี้ เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง 

 

หลังจากลงทำการฝึกซ้อม "อิรฟาน ดอเลาะ" กองกลางทีมชาติไทย กล่าวว่า "  รู้สึกเสียดายครับ ผมคิดว่าเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ ผมคิดว่าจุดที่แก้ไขคือการจบสกอร์ และ การเล่นเกมรับต่างๆ ส่วนแดนกลางสำหรับผมถือว่ายังเล่นกันได้ดี แม้จะได้ซ้อมกันไม่กี่วัน แต่ก็ราบรื่นดีครับ เกมกับอิรัก น่าจะเป็นเกมที่ยากพอสมควร แต่ผมเชือว่าทีมน่าจะทำกันได้  "

 

 "ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ ก็ขอกำลังใจเยอะ ๆ และพวกเราจะทำให้ได้ "

 

อย่างไรก็ตาม ศึกฟุตบอล U23 "ดูไบ คัพ 2022" ประกอบไปด้วย ไทย , เวียดนาม , อิรัก , ยูเออี , โครเอเชีย , อุซเบกิสถาน , จีน , ซาอุดิอาระเบีย , ญี่ปุ่น และ กาตาร์  โดยโปรแกรมนัดถัดไปของ ทีมชาติไทย จะลงแข่งขันพบกับ ทีมชาติอิรัก ที่สนาม ดิ เซเว่นส์ สเตเดียม ในวันที่ 29 มีนาคม 2565 เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

"ทีมชาติไทย U23" เร่งฟิตซ้อมเตรียมดวลอิรัก ศึก ดูไบคัพ "ทีมชาติไทย U23" เร่งฟิตซ้อมเตรียมดวลอิรัก ศึก ดูไบคัพ "ทีมชาติไทย U23" เร่งฟิตซ้อมเตรียมดวลอิรัก ศึก ดูไบคัพ "ทีมชาติไทย U23" เร่งฟิตซ้อมเตรียมดวลอิรัก ศึก ดูไบคัพ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ