ข่าว

ชมสด "ไทย-ซูรินาม" อุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลอุ่นเครื่อง ตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ที่สนาม บีจี สเตเดี้ยม คิกออฟเวลา 19.00 น. "ทีมชาติไทย" ที่ทำผลงานชนะนัดล่าสุด ลงทำการแข่งขันพบ "ทีมชาติซูรินาม" ซึ่งผลชนะของเกมนี้มีการรับรองจาก สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ให้เป็นการแข่งขันระดับ A Match

การแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ "ทีมชาติไทย" ทีมอันดับ 112 ของโลก   พบกับ "ทีมชาติซูรินาม" อันดับที่ 140 ตามแรงกิ้งฟีฟ่า  วันนี้ ที่สนาม บีจี ปทุม สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.    

 

โดยก่อนพบกันเกมนี้ "ทีมชาติไทย" ของกุนซือ มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชาวบราซิเลี่ยน พาทีมลงทำการแข่งขันนัดแรกในฟุตบอลอุ่นเครื่องทำผลงานสุดชนะ เนปาล 2-0 ซึ่งเกมนี้จะเป็นการลงนัดสุดท้าย ก่อนเดินทางเข้าแข่งขันฟุตบอลรายการ เอเชียน คัพ 2022 ที่ประเทศจีน แข่งขันในเดือนมิถุนายน   

 

 

มาโน่ โพลกิ้ง  หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ระบุว่า " มันจะเป็นเกมที่น่าตื่นเต้น ซูรินาม มีผู้เล่นกระจายในยุโรปมากมาย  พวกเขาเป็นทีมที่น่าสนใจ มีศักยภาพ  เป็นบททดสอบที่ดีกับทีมชาติไทย   ในการเตรียมทีม  แนน่อนมันไม่ใช่เกมที่ง่ายแต่อย่างใด

 

ทางด้าน "ทีมชาติซูรินาม" ของเฮดโค้ช  สแตเลย์ เมนโซ ชาวเนเธอร์แลนด์ พาทีมลงเล่นในปี 2022 ไปทั้งหมด 2 เกม พบกับ ทีมชาติบาร์เบโดส และ กายอาน่า ซึ่งสามารถเอาชนะทั้งสองนัดด้วยสกอร์ 1-0 และ 2-1 ตามลำดับ  โดยครั้งนี้ ซูรินาม ถือเป็นการพบกับทีมชาติไทยเป็น ครั้งแรก และเตรียมส่งผู้เล่นที่ค้าแข่งอยู่ในยุโรป อาทิเช่น ไรอัน ดงค์ ปราการหลังกัปตันทีมที่ปุจจุบัน เล่นให้กับทีม คาซิมพาซ่า ในลีกตุรกี รวมถึง เชราลโด เบ็กเกอร์ ศูนย์หน้าของทีม ยูเนียน เบอร์ลิน ในศึกบุนเดสลีกา สเปน 

อย่างไรก็ตาม ซึ่งเกมอุ่นเครื่องเกมดังกล่าว "ทีมชาติไทย" อันดับ 112 ของโลก  และ "ทีมชาติซูริมาน" อันดับ 140 ของโลก ได้มีการรับรองจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ให้เป็นการแข่งขันในระดับ A Match ซึ่งจะมีการนำผลงานมาคำนวน ในฟีฟ่า แรงกิ้ง

 

ดูบอลสดได้ที่นี่ 

>>>>>AIS PLAY<<<<<<   

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ