ข่าว

"มาโน่" ออกตัว "ทีมชาติไทย" บู๊" ซูรินาม"ไม่หมู - มาดามแป้ง อัดฉีด 5 หมื่น /คน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย  วิเคราะห์เกมอุ่นเครื่อง"ทีมชาติไทย"  พบ ซูรินาม    ฟาดแข้งวันพรุ่งนี้  ไม่ใช้งานง่ายสำหรับทีมชาติไทย  เชื่อการที่ผู้เล่นของอีกฝ่ายค้าแข้งอยู่กับหลายสโมสรในยุโรป   จะทำให้ทีมมีความแข็งแกร่ง 

มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย   เปิดเผยว่า  ฟุตบอลอุ่นเครื่อง คู่ระหว่าง "ทีมชาติไทย"พบกับ ทีมชาติซูรินาม  แข่งขันกันในเวลา  เวลา 19.00 น.    วันอาทิตย์ที่  27 มีนาคม  ที่สนามบีจี สเตเดียม   ถือเป็นอีกเกมหนึ่งที่ฟุตบอลทีมชาติไทยจะประมาทคู่ต่อสู้ไม่ได้  แม้ว่าผลงานในเกมแรกกับการอุ่นเครื่องจะทำได้ดี  โดยเอาชนะเนปาล 2-0  "  มันจะเป็นเกมที่น่าตื้นเต้น ซูรินาม มีผู้เล่นกระจายในยุโรปมากมาย  พวกเขาเป็นทีมที่น่าสนใจ มีศักยภาพ  เป็นบททดสอบที่ดีกับทีมชาติไทย   ในการเตรียมทีม  แนน่อนมันไม่ใช่เกมที่ง่ายแต่อย่างใด" 

 

มาโน่   กล่าวว่า  การอุ่นเครื่องในเกมที่  2  วางแผนอย่างดี "ทีมชาติไทย"  จะใช้ผู้เล่นทุกคนผสมกัน ระหว่างที่เล่นมาใหม่ กับชุดเดิม พรุ่งนี้จะเป็นอีกชุดที่ลงแข่งขัน สิ่งสำคัญคือ   เมื่อเล่นต่อหน้าแฟนบอลชาวไทย ต้องทำให้ดีเป็นพิเศษ  แม้ว่าทีมชาติไทย มีอันดับที่ดีกว่าในแรงกิ้งฟีฟ่า คือ 112   ส่วน ซูรินาม  อันดับที่ 140   ในฟีฟ่า แรงกิ้ง  แต่ไทยจะไม่ประมาท 

 

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย   กล่าวว่า  เพื่อเป็นการสร้างขวัญ และ กำลังใจให้ผู้เล่นทั้ง 27 ราย   พร้อมที่จะมอบเงินสนับสนุนให้ทุกคน ๆ ละ 50,000 บาท หากสามารถพาทีมชาติไทย เก็บชัยชนะในเกมอุ่นเครื่องทั้ง 2 นัด  ทั้งนัดที่พบกับ เนปาล และ ซูรินาม ซึ่งมีผลต่อคะแนนฟีฟ่า แรงกิ้ง   โดยวงเงินสนับสนุนดังกลาวเป็นยอดรวม  1.35 ล้านบาท เศษ

 

"มาโน่" ออกตัว "ทีมชาติไทย" บู๊" ซูรินาม"ไม่หมู  - มาดามแป้ง    อัดฉีด 5 หมื่น /คน มาโน่  โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย

"มาโน่" ออกตัว "ทีมชาติไทย" บู๊" ซูรินาม"ไม่หมู  - มาดามแป้ง    อัดฉีด 5 หมื่น /คน "มาโน่" ออกตัว "ทีมชาติไทย" บู๊" ซูรินาม"ไม่หมู  - มาดามแป้ง    อัดฉีด 5 หมื่น /คน ผู้เล่นทีมชาติซูรินาม  ฝึกซ้อม ที่สนามซ้อมของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ก่อนมีโปรแกรมลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องพบทีมชาติไทย

 

ภาพจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ