ข่าว

 ชมสด  "ดูไบคัพ " จีน   ดวล " ทีมชาติไทย U23" โค้ชโย่ง ตั้งเป้าแก้มือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอล  U23 ดูไบ คัพ 2022   ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ เกมนัดที่ 2 ฟาดแข้งวันนี้ 19.00 น. จีน ดวลกับ " ทีมชาติไทย U23" โดย เส้นทางของทั้ง 2 ทีม ในรายการนี้ ต่างฝ่ายเปิดหัวโดยแพ้กันมา ในขณะที่สถิติพบกันตลอด 2 ครั้ง ผลัดกันแพ้ ผลัดกันชนะ ด้าน "โค้ชโย่ง" ประกาศขอพา"ช้างศึก"แก้มือ

ฟุตบอล  U23 ดูไบ คัพ 2022  ประจำวันเสาร์ที่  26  มีนาคม  เวลา 19.00 น.  ตามเวลาในไทย  เป็นการพบกันระหว่าง  ทีมชาติจีน U23   - " ทีมชาติไทย U23"  แข่งกันที่สนาม
อัล อาวีร์ สเตเดี้ยม  ในกรุงดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์  ฟุตบอลรายการนี้ จัดโดย   สมาคมฟุตบอลสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์   มี10 ชาติ ที่ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขัน ได้แก่ 
 ไทย, เวียดนาม, อิรัก, ยูเออี, โครเอเชีย, อุซเบกิสถาน, จีน, ซาอุดิอาระเบีย, ญี่ปุ่น และ กาตาร์

 

เส้นทางของทั้ง 2  ทีม ก่อนมาพบกันใน  ทีมชาติจีน U23   ประเดิมเกมแรก  ด้วยการพ่ายให้กับ   สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ 0-1 ส่วน "ทีมชาติไทย U23" แพ้ให้กับกาตาร์ 0-1   เช่นกัน  การพบกันของทั้ง 2 ทีม ในอดีต  ต่างฝ่าย แพ้ให้กัน  โดยฟุตบอลนัดกระชับมิตร  แข่งกันไป  ในปี  2019  ครั้งนั้น ไทย แพ้จีน  1-2  ส่วนการพบกันใน เอเชียนเกมส์   ปี 2014 ไทยชนะ  จีน 2-0  เกมนัดที่ 2 ของฟุตบอลรายการนี้  สำหรับทั้ง 2 ทีม   จึงมีความสำคัญต่อการทำอันดับ 

 

วรวุธ ศรีมะฆะ  หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย U23  ระบุว่า  เกมนี้เชื่อว่า ทีมชาติไทย   จะกลับมาทำผลงาน ได้ดีขึ้น  เนื่องจากทีมมีเวลาพัก และสามารถวางระบบการเล่นให้สอดคล้องได้ง่ายขึ้น  ต่างไปจากเกมแรก ที่แข่งกันไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา  ซึ่งไทยแพ้ให้กับการตาร์  ครั้งนั้น  ทีมชาติไทยเดินทางมาถึงสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์  และเข้าสู่การแข่งขันทันที   ไม่มีเวลารวมทีม เพื่อให้รายละเอียดทางเทคนิคแก่ผู้เล่นที่สั้นมาก ต่างไปจากนัดประจำวันเสาร์ ซึ่งมีเวลาเตรียมทีมได้มากกว่า เชื่อว่าไทยจะทำผลงานได้ดีในเกมนี้

   
อนึ่งฟุตบอล  U23 ดูไบ คัพ 2022    ทั้ง  10 ประเทศ   ที่เข้าร่วมการแข่งขันจะได้ลงแข่งขันทั้งหมด 3 นัด แบ่งเป็น นัดแรก   23 มีนาคม  ,    นัดที่สอง  26 มีนาคม  และ  นัดจัดอันดับในวันที่ 29 มีนาคม  

 

ชมสดฟุตบอลดูไบคัพ ทีมชาติจีน  พบทีมชาติไทย

>>>>>AIS PLAY<<<<<<   

 ชมสด  \"ดูไบคัพ \" จีน   ดวล  \" ทีมชาติไทย U23\"    โค้ชโย่ง ตั้งเป้าแก้มือ

 ชมสด  \"ดูไบคัพ \" จีน   ดวล  \" ทีมชาติไทย U23\"    โค้ชโย่ง ตั้งเป้าแก้มือ  ชมสด  \"ดูไบคัพ \" จีน   ดวล  \" ทีมชาติไทย U23\"    โค้ชโย่ง ตั้งเป้าแก้มือ

ทีมชาติไทย U23  มีโปรแกรมลงเล่นนัดที่ 2 ของฟุตบอล  U23 ดูไบ คัพ 2022  ประจำวันเสาร์ที่  26  มีนาคม  โดยไทยจะพบกับทีมชาติจีน  แข่งกันในเวลา 19.00 น. ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ