ข่าว

รวบแล้ว การ์ดสถานบันเทิง "หึงโหด" ใช้มีดแทงคอผู้ชายมาจีบแฟนสาวดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้ว หนุ่มเชียงราย การ์ดสถานบันเทิง "หึงโหด" มีคนโทรเย้ยว่าแฟนสาวมีสัมพันธ์กับชายอื่น เมื่อมาพบกับผู้ชายที่ไปเที่ยว จึงเกิดการทะเลาะวิวาทกันก่อนชักมีดแทงคออีกฝ่ายดับ

พ.ต.อ.กิตติพงษ์ สุขวัฒนพันธ์ ผกก.สภ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย พ.ต.ท.อนุพันธ์ กันถารัตน์ รอง ผกก.สส. ร.ต.ท.จิรายุส จันทนากร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเชียงราย ควบคุมตัวนายณัฐพล  (สงวนนามสกุล)  อายุ 24 ปี ชาว ต.ห้วยชมภู อ.เมืองเชียงราย  ผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณ ลานจอดรถด้านหน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ถนนราษฎร์บำรุง เทศบาลนครเชียงราย จากกรณีเมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งมีเหตุ มีผู้ถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส  ทราบชื่อนายอาหื่อ   อายุ 33 ปี  สภาพถูกด้วยของมีคม แทงเข้าบริเวณลำคอนอนฟุบจมกองเลือด ทางหน่วยกู้ภัยรีบนำผู้ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ แต่นายอาหื่อ  เสียชีวิตในเวลาต่อมา   ทาง พ.ต.ท.อนุพันธ์ จึงได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ออกติดตามหาตัวคนร้าย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

รวบแล้ว การ์ดสถานบันเทิง "หึงโหด" ใช้มีดแทงคอผู้ชายมาจีบแฟนสาวดับ

 

 

โดยเบื้องต้น จากการสอบปากคำผู้อยู่เหตุการณ์ และรู้จักกับผู้เสียชีวิต  จึงทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนายณัฐพล   ซึ่งเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง จึงได้ขออนุมัติศาล จ.เชียงราย ออกหมายจับ ต่อมานายณัฐพล  ได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอเข้ามอบตัว  และยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุ ทำร้ายนายอาหื่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปควบคุมตัวได้ที่ ต.ห้วยชมภู

 

 

 

 

 

 

รวบแล้ว การ์ดสถานบันเทิง "หึงโหด" ใช้มีดแทงคอผู้ชายมาจีบแฟนสาวดับ

 


จากการสอบสวนประกอบการทำแผน นายณัฐพล  ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีคนโทรศัพท์ไป เยาะเย้ยว่าแฟนตนเองไปมีความสัมพันธ์กับชายอื่น จึงทำให้โมโหโกรธแค้น และเมื่อมาพบกับนายอาหื่อ ที่ไปเที่ยวสถานบันเทิงดังกล่าว และมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องชู้สาวกับแฟนตนเอง ตามที่มีคนโทรศัพท์ โทรไปเยาะเย้ย จึงปรี่ตรงเข้าชกต่อยกับนายอาหื่อ ซึ่งตนถูกต่อยไปหลายที่ จึงได้ชักมีดปลายแหลมออกมาแทงเข้าที่ลำคอนายอาหื่อ จนล้มลง

 

จากนั้นนายณัฐพล ได้อาศัยช่วงชลมุนวิ่งหนีจากที่เกิดเหตุไป ต่อมาได้สำนึกผิด จึงขอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวดำเนินคดีข้อหาฆ่าคนตายตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

สราวุธ คำฟูบุตร  ผู้สื่อข่าว จังหวัดเชียงราย 

 

 

logoline