ข่าว

รถถัง   เชื่อมือ   "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" ผงาดแชมป์ โลก ONE อะตอมเวต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศึกการต่อสู้  ONE X  ที่จะระเบิดศึกปะทะกัน ที่สังเวียนการต่อสู้ในประเทศสิงคโปร์  "รถถัง จิตรเมืองนนท์"   มั่นใจยอดนักสู้หญิง จากไทย  " แสตมป์  แฟร์เท็กซ์ "  จะคว่ำ แองเจลลา ลี แชมป์คนปัจจุบัน   เพื่อก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งแชมป์โลก ONE  อะตอมเวตหญิง ในกติกาการต่อสู้แบบผสมผสาน 

ศึกการต่อสู้ในรายการ ONE  X จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี  ของการก่อตั้ง วัน แชมเปียนชิพ องค์กรศิลปะการต่อสู้ ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศสิงคโปร์   โดย ONE  X จะมีการแข่งขันการต่อสู้รวม 20 คู่ด้วยกัน  แข่งขันที่สิงคโปร์ อินดอร์สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์ วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม  คู่เอกของการแข่งขัน คือ   "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" แชมป์โลก ONE เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวต  พบกับ  แองเจลา ลี แชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวตหญิง MMA  (การต่อสู้แบบผสมผสาน) 

 

รถถัง  จิตรเมืองนนท์   แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต     ซึ่งมีโปรแกรมขึ้นสู่สังเวียนการต่อสู้ ONE X เช่นกัน โดยจะพบกับ  มิเทรียส จอห์นสัน   สัญชาติสหรัฐ แชมป์โลก MMA รุ่นฟลายเวต 12 สมัย   แสดงความมั่นใจว่า    "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์"  ไม่ได้เป็นรอง และมีโอกาสที่จะคว้าแชมป์  ด้วยการเอาชนะเจ้าของตำแหน่งชาวสิงคโปร์ คนปัจจุบัน    ทั้งนี้ รถถัง ในฐานะเพื่อนนักกีฬาร่วมสังกัด และยังมีโอกาสร่วมฝึกซ้อม MMA กับ แสตมป์ ที่ค่ายแฟร์เท็กซ์ เมืองพัทยา  จังหวัดชลบุรี   ก่อนเดินทางไปสิงคโปร์  กล่าวว่า  แสตมป์ 
 มีฝีมือในด้านการต่อสู้แบบผสมผสาน ( MMA)  มีพัฒนาการที่ดี รวมถึงเทคนิคในการสู้บนพื้น   มีโอกาสที่จะเป็นผู้ชนะในไฟต์นี้  

"   สำหรับไฟต์เดิมพันแชมป์ครั้งนี้ ถือว่ามีความสูสี เพราะ แองเจลา ถึงแม้จะเป็นเจ้าของเข็มขัด และมีจุดเด่นที่ชื่อชั้นกับประสบการณ์ แต่จุดอ่อนในขณะนี้ก็คือ การร้างสนามไปพักใหญ่เพื่อให้กำเนิดทายาท   ส่วน แสตมป์ แม้จะเริ่มฝึกซ้อมและแข่งขันในกติกา MMA ได้ไม่กี่ปี แต่ก็ผ่านสังเวียนมาแล้วหลายไฟต์ รวมถึงล่าสุดยังสามารถคว้าแชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวตหญิง มาครองได้อีกด้วย     ด้วยความตั้งใจ และซ้อมหนักมากน่าจะเป็นการเตรียมตัวที่ดีที่สุดก็ว่าได้ สำหรับ  สแตมป์   โอกาสที่จะทำผลงานเพื่อเอาชนะเจ้าของตำแหน่งคนปัจจุบัน   ถ้าแสตมป์เสริมเทคนิคเรื่องหมัดและการเตะ ผมเชื่อว่า แองเจลา ไม่น่าสู้ได้ เพราะจากที่ผมดูฟอร์มของแสตมป์   ก่อนได้แชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์   แสตมป์ก็เจอกับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งในท่านอนทั้งนั้น แต่ แสตมป์ อาตัวรอดมาได้  ไฟต์นี้ก็เช่นกัน เชื่อว่าแสตมป์  จะทำได้  "  รถถัง กล่าว 

 

ONE X เสาร์ที่ 26 มีนาคม   เริ่มตั้งแต่เวลา 12.00 น.  ลงทะเบียนรับชมได้ทาง watch.onefc.com  โดยช่วงที่ 1 และ 2 ไม่มีค่าใช้จ่าย ส่วนช่วง 3 (6 คู่สุดท้าย) ลงทะเบียนรับชม 170 บาท  ตรวจสอบขั้นตอนการลงทะเบียนได้ที่ ONEFC.com/th   

รถถัง   เชื่อมือ   "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์"  ผงาดแชมป์ โลก ONE อะตอมเวต รถถัง  จิตรเมืองนนท์ ,  แสตมป์ แฟร์เท็กซ์

รถถัง   เชื่อมือ   "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์"  ผงาดแชมป์ โลก ONE อะตอมเวต แองเจลลา ลี  เจ้าของตำแหน่งแชมป์ปัจจุบัน

รถถัง   เชื่อมือ   "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์"  ผงาดแชมป์ โลก ONE อะตอมเวต รถถัง   เชื่อมือ   "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์"  ผงาดแชมป์ โลก ONE อะตอมเวต

  "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" แชมป์โลก ONE เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวต  จะพบกับ  แองเจลา ลี แชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวตหญิง MMA  (การต่อสู้แบบผสมผสาน)  ศึกการต่อสู้ ONE X  วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ