ข่าว

แข้ง "อิตาลี" รับผิดหวังมีส่วนทำทีมชวดบอลโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จอร์จินโญ่" กองกลาง อัซซูรี่ ทีมชาติอิตาลี รู้สึกผิดหวังหลังไม่สามารถช่วย "อิตาลี" เอาชนะ นอร์ท มาซิโดเนีย ได้ก่อนจะพ่ายช่วงท้ายเกม 0-1 ในศึก "ฟุตบอลโลก 2022" รอบคัดเลือก โซนยุโรป รอบเพลย์ออฟ ซึ่งทำให้ย้อนไปถึงรอบแบ่งกลุ่มที่ตนพลาดโทษ

ความเคลื่อนไหวหลังจากศึก "ฟุตบอลโลก 2022" รอบคัดเลือก โซนยุโรป รอบเพลย์ออฟ หลัง อิตาลี พ่ายพลิกล็อก นอร์ท มาซิโดเนีย หมดลุ้นคว้าตั๋วฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์  

 

"อัซซูรี่" ทีมชาติอิตาลี ทีมแชมป์ยูโร 2020 ต้องพลาดโอกาสลุย "ฟุตบอลโลก 2022" อีกครั้ง เมื่อจบอันดับ 2 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี ในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนยุโรป ทำให้ อิตาลี ต้องทำการแข่งขันรอบเพลย์ออฟ เพื่อหา 3 ทีมสุดท้าย เข้าลุยฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ แต่ล่าสุด ทีมอัซซูรี่ เปิดบ้านพ่ายพลิกล็อกให้กับ ทีมชาตินอร์ทมาซิโดเนีย 0-1 

โดย "จอร์จินโญ่" กองกลางวัย 30 ปี  ของทีมชาติอิตาลี กล่าวหลังเกม เป็นความรู้สึกที่ยากลำบาก และเจ็บปวดสุด ๆ ทั้งที่ทีมชาติอิตาลี มีโอกาสการเข้าทำเยอะกว่า แต่ไม่สามารถจบสกอร์ และพ่ายตกรอบ ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ไปในครั้งนี้ "

 

ซึ่งทำให้ผมคิดย้อนกับตนเอง ต่อการพลาดจุดโทษในเกมเจอกับสวิตเซอร์แลนด์ ในรอบแบ่งกลุ่ม และมันก็ตามหลอกหลอนผมไปทั้งชีวิตกับการพลาดจุดโทษ 2 ครั้งติดต่อกัน แต่ไม่สามารถช่วยทีมชาติได้ นั้นคือสิ่งที่ต้องแบกรับไปตลอดชีวืต " จอจินโญ่ กล่าว 

 

ทั้งนี้  "โรแบร์โต้ มันชินี่" กุนซือ ทีมชาติอิตาลี กล่าวว่า " รู้สึกผิดหวัง และยากที่จะอธิบายว่ามันเกิดขึ้นทีมชาติอิตาลีในเกมนี้ ทั้ง ๆ ที่อิตาลี คว้าแชมป์ยูโร เมื่อกลางปีที่แล้ว แต่ครั้งนี้เราไม่สามารถทำตามเป้าหมายได้อีกครั้ง และเราต้องอยู่กับความเป็นจริง ซึ่งผมต้องขอโทษกับทุกคนที่คอยสนับสนุนเรา  " 

 

 

อย่างไรก็ตาม "ทีมชาติอิตาลี" ไม่สามารถผ่านเข้าสู่ ศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย ได้เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน หลังจากล่าสุด ทัพ อัซซูรี่ ผ่านเข้าเล่นฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล และตกรอบแรกในครั้งนั้น 

แข้ง "อิตาลี" รับผิดหวังมีส่วนทำทีมชวดบอลโลก แข้ง "อิตาลี" รับผิดหวังมีส่วนทำทีมชวดบอลโลก แข้ง "อิตาลี" รับผิดหวังมีส่วนทำทีมชวดบอลโลก

 

CREDIT PHOTO : Twitter@Azzurri , sportsmax

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ