ข่าว

"ไฮโซปลาวาฬ" ซิ่งรถหรู BENTLEY 30 ล้าน ชนรั้วกั้นก่อนไฟไหม้ รอดตายหวุดหวิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไฮโซปลาวาฬ" พร้อมแก๊งเพื่อน ซิ่งรถหรู ก่อนที่จะเสียหลักประสบอุบัติเหตุ ทำให้ไฟไหม้ วอดทั้งคัน เคราะห์ดีหนีออกมาจากรถได้ทัน

เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ของวันที่ 24 มี.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถเก๋งเสียหลักชนรั้วกั้นข้างทาง  จากนั้นเกิดเหตุไฟไหม้รถเก๋งวอดทั้งคัน​ ตรวจสอบที่เกิดเหตุบนถนนเพชรเกษม สายเขาหลัก-อำเภอท้ายเหมือง​ บริเวณโค้งบ้านขนิม ม.7​ ต.ทุ่ง​มะพร้าว​ อ.ท้ายเหมือง​ จ.พังงา

พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ Bentley เสียหลัก เพลิงลุกไหม้ทั้งคัน​ เจ้าหน้าที่​ตำรวจ สภ.ท้ายเหมือง 

 

เข้าตรวจสอบพบเจ้าของรถคือ นาย วรสิทธิ์ อิสสระ หรือ "ไฮโซปลาวาฬ" นักธุรกิจหนุ่ม ไฮโซ ผู้บริหารโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต และ เพื่อน รวม 3 คนแต่ทุกคนปลอดภัย เนื่องจากหนีออกจากรถได้ทัน

 จากการสอบถาม ร.ต.ท.ภูริวัจน์ ปลื้มใจ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท้ายเหมือง  เล่าว่า ไฮโซปลาวาฬ 

  ไฮโซปลาวาฬ ได้ขับรถกลับจาก อ.เขาหลัก มุ่งหน้า อ.ท้ายเหมือง เพื่อที่จะขับมุ่งหน้าเข้าสู่ จ.ภูเก็ต ก่อนที่จะขับรถเสียหลัก ขับรถชนราวเหล็กขอบทาง หมุนไปมา แต่จุดสุดท้ายไปหยุดที่กอหญ้า จนเป็นเหตุให้ไฟไหม้รถ ซึ่งตัว "ไฮโซปลาวาฬ" ก็พยายามเข้าไปดับไฟที่รถ แต่ไม่สามารถดับไฟได้ทัน เพื่อนๆ จึงรีบนำตัวห่างจากรถกลัวจะเกิดอุบัติเหตุกับตัวไฮโซปลาวาฬได้  
   
ซึ่งทาง ร.ต.ท.ภูริวัจน์ แจ้งว่า วันพรุ่งนี้ 25 มี.ค.65  จะเรียกตัวไฮโซปลาวาฬ  เข้าให้ปากคำเพิ่มเติม แต่ยังไม่ทราบเวลาแน่ชัด ตกลงเรื่องค่าเสียหายของราวเหล็กกั้นขอบทาง  พร้อมทั้งเปรียบเทียบปรับดำเนินดคีตามกฎหมาย  ขับรถโดยประมาท ขับรถหวาดเสียว เป็นเหตุให้ทรัพย์สินเสียหาย อัตราโทษ ตั้งแต่ ว่ากล่าวตักเตือน จนปรับไม่เกิน 1,000 บาท ซึ่งไฮโซปลาวาฬ ยังมีอาการเสียใจอยู่กับสิ่งที่้เกิดขึ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ