ข่าว

"มือใหม่หัดขับ" ซิ่งรถเก๋งป้ายแดง ชนสนั่นคาหัวจ่ายน้ำมัน เด็กปั๊มซวย ขาขาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บทเรียนราคาแพง สาว "มือใหม่หัดขับ" ซิ่งเก๋งป้ายแดง ชนสนั่น กลาง "ปั๊มน้ำมัน" สลด เด็กปั๊มเติมน้ำมันขาขาด สาหัส

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 24 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สังคมโลกออนไลน์ได้แชร์โพสต์จากผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ "Arisara Rungsin"ซึ่ง โพสต์ภาพเหตุการณ์ รถชนกันในปั๊มน้ำมัน แห่งหนึ่งในย่านบางขุนเทียน ฝั่งมุ่งหน้าแยกบางบอน แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม.โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อผู้ขับขี่รถยนต์ป้ายแดงพุ่งชนรถยนต์อีกคันจนทำให้หัวจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงได้รับความเสียหาย ส่งผลให้พนักงานประจำหัวจ่ายได้รับบาดเจ็บสาหัสถึงขั้นขาขาดจำนวน 1 ราย เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 23 มี.ค. ที่ผ่านมา 

นายสุรชาติ อายุ 49 ปี หัวหน้าพนักงานภายในปั๊ม เปิดเผยว่า เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ มีผู้ขับขี่หญิงสาววัยทำงาน 1 ราย ขับรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ แฮชแบค สีเทา ทะเบียนป้ายแดง เลี้ยวซ้ายเข้ามาภายในปั๊ม ก่อนที่ล้อหน้าขวาจะเสียหลักปีนขอบฟุตบาทบริเวณหน้าปั๊ม แล้วพรุ่งชนกับ รถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ สีขาว ที่กำลังจอดเติมน้ำมันอยู่จนได้รับความเสียหายโดยแรงปะทะทำให้หัวจ่ายน้ำมันเสียหายไปด้วย

นอกจากนี้ ยังทำให้พนักงานสัญชาติ เมียนมา ที่ทำหน้านี้อยู่ในขณะนั้นได้รับบาดเจ็บที่บริเวรขาทั้งสองข้าง เบื้องต้นหน้าแข้งซ้ายขาด และ ขาขวาหัก 

 

เจ้าหน้าที่นำตัวส่งรพ.จุฬารัตน์ 3 อินเตอร์เนชั่นแนล ขณะนี้อาการยังสาหัสอยู่ที่โรงพยาบาล

หลังเกิดเหตุหญิงสาวเจ้าของรถป้ายแดง ได้ประสานพนักงานบริษัทประกันภัยและ ร.ต.ท.วายุ พิศสาลี รอง สว.(สอบสวน) สน.ท่าข้าม รุดมาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

 

ส่วนสาเหตุตนเชื่อว่า เจ้าของรถป้ายแดง น่าจะยังไม่ชำนาญเกี่ยวกับการขับขี่ ประกอบกับรถก็เพิ่งถอยมาใหม่ เนื่องจากขณะที่เสียหลักปีนขอบฟุตบาท จนไม่สามารถควบคุมรถยนต์ได้   อย่างไรก็ตามหลังเกิดเรื่องเจ้าของรถป้ายแดงได้ลงมากล่าวขอโทษบอกว่าไม่ได้ตั้งใจ และมีท่าทางตกใจเหมือนจะเป็นลม  

ทั้งนี้ น.ส.อริสรา เจ้าของรถยนต์มิตซูบิชิที่ได้รับความเสียหาย กล่าวว่า ตนเองได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะเล็กน้อย และมีอาการเจ็บหน้าอก เข้าส่งรักษาที่ รพ.สหวิทยาการมะลิ  แพทย์เอ็กซเรย์แล้วไม่พบความน่าวิตกใดๆ เพิ่งจะออกจากโรงพยาบาลมาเมื่อช่วงบ่าย

 

ทั้งนี้ ตอนนี้รถไม่มีใช้ทำให้ได้รับความเดือดร้อน เพราะตนเป็นแม่ค้าขายขนมลูกชุบต้องตระเวนขายไปตามตลาดนัด ทำให้ต้องขาดรายได้ ในระหว่างที่นอนรักษาอาการทางคู่กรณี ได้ให้ตัวแทนประกันภัยติดต่อมา จะขอรับผิดชอบ คาดว่าในพรุ่งนี้ จะนัดหมายไปเจอกันที่โรงพักต่อหน้าพนักงานสอบสวน จึงอยากฝากเรื่องนี้ไว้เป็นอุทาหรณ์ให้คนที่ยังขับรถไม่แข็ง ใช้ความระมัดระวังให้มาก เนื่องจาก เมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาแล้ว อาจมีผู้บริสุทธิ์ หรือชาวบ้านที่ไม่เกี่ยวข้อง ต้องมาได้รับความเดือดร้อนจากการกระทำของท่านด้วย.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ