ข่าว

ซีอีโอ วันแชมเปียนชิพ ยก "ONE X" สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานและซีอีโอ  ของ วัน แชมเปียนชิพ ประกาศความพร้อม ศึกดวลเดือด " ONE X" ฉลองครบรอบ 10 ปี บู๊กันเสาร์นี้มีสังเวียนการแข่งขันที่สิงคโปร์ อินดอร์สเตเดี้ยม ประเทศสิงคโปร์ ปะทะ 20 คู่ ชูศึกแห่งศิลปะการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ที่เคยเกิดขึ้นในประวัติศาสตร์

ที่ สิงคโปร์ อินดอร์สเตเดียม  ประเทศสิงคโปร์   "วัน แชมเปียนชิพ "   โดย  ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานและซีอีโอ องค์กรศิลปะป้องกันตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งเอเชีย  " วัน  แชมเปียนชิพ"      แถลงข่าวการจัดแข่งขัน  " ONE X  "  ฉลองครบรอบ 10 ปี ของ วัน แชมเปียนชิพ   โดยการแข่งขันการต่อสู้จะมีขึ้น ในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม   ใช้สังเวียนการแข่งขันคือสิงคโปร์อินดอร์สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์ 

 


ภายในงาน  ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานและซีอีโอ พร้อมนักกีฬาที่เตรียมขึ้นสังเวียน " ONE X  "ครั้งนี้ ได้เปิดตัว นำโดย แองเจลา ลี แชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวตหญิง, แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ แชมป์โลก ONE เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวตหญิง, ดิมิเทรียส จอห์นสัน แชมป์โลก MMA รุ่นฟลายเวต 12 สมัย และ รถถัง จิตรเมืองนนท์ แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต     พร้อมกับนักกีฬาคนอื่นๆ อีก 12   คน

 

 

ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานและซีอีโอของ วัน แชมเปียนชิพ กล่าวว่า  ONE X จะเป็นรายการที่คนทั้งโลกจะพูดถึง ต่อไปในอีกหลายปีข้างหน้า  เป็นศึกแห่งศิลปะการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยเกิดขึ้นในประวัติศาสตร์   การแข่งขัน ONE X ประกอบด้วย 3 ไฟต์ใหญ่  ด้วยนักกีฬา กว่า 20 คู่ โดยมีนักกีฬาไทยร่วมด้วย    ทั้ง แสตมป์ แฟร์เท็กซ์, รถถัง จิตรเมืองนนท์, น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว, กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี, สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง , ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน และ สินสมุทร กลิ่นมณี  

 

คู่เอกของรายการเป็นการพบกันของ "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" ท้าบัลลังก์แชมป์โลก การต่อสู้ผสมผสาน : MMA รุ่นอะตอมเวต กับ "แองเจลา ลี" แชมป์คนปัจจุบันชาวสิงคโปร์ ซึ่งถือเป็นคู่ที่ได้รับความสนใจอย่างมาก 

 

 

 

แองเจลา ลี แชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวตหญิง กล่าวว่า  เธอจะขึ้นเวที เพื่อป้องกันตำแหน่งแชมป์โดยมี  "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์"   นักต่อสู้หญิงจากประเทศไทย เป็นผู้ชิงแชมป์โลก MMA รุ่นอะตอมเวต "แสตมป์ พัฒนาขึ้นมาก จุดแข็งของแสตมป์คือการโจมตีคู่ต่อสู้  แสตมป์มาในฐานะนักกีฬาศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานที่ครบเครื่อง การที่แองเจลาเอง เติบโตและถูกเลี้ยงดูพร้อมเรียนรู้ศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน MMA  แน่นอนว่า  มันคือจุดแข็งของตัวเอง  และนับเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นคู่เอกใน ONE X "   เธอ กล่าว

 

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ กล่าวว่า  จะพยายามเต็มที่ในการป้องกันไม่ให้แองเจลา จับล็อกและเทคดาวน์   ฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อหวังใช้ทักษะ MMA   หรือ การต่อสู้ผสมผสาน ที่ดีที่สุดของตัวเองในการต่อสู้ครั้งนี้  ที่ผ่านมาเฝ้ามองแองเจลา มาตลอด   ถือเป็นโอกาสที่ดี    ที่จะได้สู้กันบนเวที  และพร้อมที่จะขึ้นชิงเข็มขัดจากแองเจลา  จะเอาเข็มขัดแชมป์กลับประเทศไทยให้ได้  แสตมป์  ระบุ

 


ส่วนคู่อีกคู่ที่แฟนทั่วโลกให้ความสนใจ   คือ รถถัง จิตรเมืองนนท์ จะขึ้นสังเวียนดวลไฟต์พิเศษกับ ดิมิเทรียส จอห์นสัน หรือ ดีเจ นักสู้ระดับตำนานฝั่งอเมริกา ซึ่งถือเป็นไฮไลต์ของศึกใหญ่ฉลอง 10 ปี  ที่เป็นการนำยอดฝีมือต่างสาย มาปะทะกันภายใต้กติกาผสมมวยไทย-การต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) ถือเป็นกติกาใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนในประวัติศาสตร์

 

"ในฐานะที่อยู่กับกีฬาศิลปะการต่อสู้มาทั้งชีวิต นี่เป็นการเดินทางที่ผมตื้นตันและขอขอบคุณ ทีมงานของ, นักกีฬา, บรรดาแฟนๆ, บริษัทพันธมิตร, ทีมถ่ายทอดสด และทุก ๆ คนที่เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางอันเหลือเชื่อทั้งในอดีตและปัจจุบัน แต่อย่างที่ผมบอกกับทีมงานเสมอว่า นี่เป็นแค่วันแรกเท่านั้น และมันเป็นจุดเริ่มต้นเรื่องราวของ ONE อย่างแท้จริง"  ชาตรี  ศิษย์ยอดธง  ผู้บริหารสูงสุด วัน แชมเปียนชิพ ระบุ 

 ดิมิเทรียส จอห์นสัน แชมป์โลกรุ่นฟลายเวต 12 สมัย   การต่อสู้แบบผสมผสาน MMA กล่าวว่า  รถถัง คือหนึ่งในนักกีฬามวยไทยที่เก่งที่สุดในโลก เป็นโอกาสที่ดีที่จะได้พิสูจน์ตัวเอง  ที่ผ่านมาให้ความสนใจกับกติกามวยไทย กระทั่งครั้งนี้ ที่ได้รับการชักชวนให้ขึ้นสู่เวที    "ผมอยากจะลองสู้กติกามวยไทยสักครั้ง และเมื่อเขา( ชาตรี  ศิษย์ยอดธง ) เสนอไฟต์นี้ เป็นกติกาพิเศษ ผมเอาด้วยทันที"ดิมิเทรียส    กล่าว 

 


รถถัง จิตรเมืองนนท์ แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต กล่าวว่า  รู้สึกเป็นเกียรติและรู้สึกดี ที่ได้รับการ เสนอให้ขึ้นเวทีครั้งนี้ (กติกาพิเศษ) อยากลองเปลี่ยนการสู้จากมวยไทยไปเป็น MMA    หรือการต่อสู้แบบผสมผสานอยู่แล้ว นี่จึงเป็นโอกาสที่ดี

 

 

ONE X วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม   เริ่มตั้งแต่เวลา 12:00 น. สามารถลงทะเบียนรับชมทาง watch.onefc.com โดยช่วงที่ 1 และ 2 ไม่มีค่าใช้จ่าย ส่วนช่วง 3 (6 คู่สุดท้าย) ลงทะเบียนรับชม 170 บาท   ติดตามความเคลื่อนไหวและขั้นตอนการลงทะเบียนได้ที่ onefc.com/th

 

ซีอีโอ  วันแชมเปียนชิพ  ยก "ONE X"   สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ซีอีโอ  วันแชมเปียนชิพ  ยก "ONE X"   สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ซีอีโอ  วันแชมเปียนชิพ  ยก "ONE X"   สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ซีอีโอ  วันแชมเปียนชิพ  ยก "ONE X"   สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ซีอีโอ  วันแชมเปียนชิพ  ยก "ONE X"   สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ซีอีโอ  วันแชมเปียนชิพ  ยก "ONE X"   สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ซีอีโอ  วันแชมเปียนชิพ  ยก "ONE X"   สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ซีอีโอ  วันแชมเปียนชิพ  ยก "ONE X"   สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ซีอีโอ  วันแชมเปียนชิพ  ยก "ONE X"   สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ซีอีโอ  วันแชมเปียนชิพ  ยก "ONE X"   สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ซีอีโอ  วันแชมเปียนชิพ  ยก "ONE X"   สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่  "วัน แชมเปียนชิพ "   โดย  ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานและซีอีโอ องค์กรศิลปะป้องกันตัว " วัน  แชมเปียนชิพ"      แถลงข่าวการจัดแข่งขัน  " ONE X  "  ฉลองครบรอบ 10 ปี ของ วัน แชมเปียนชิพ   โดยการแข่งขันการต่อสู้จะมีขึ้น ในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม   ใช้สังเวียนการแข่งขันคือสิงคโปร์อินดอร์สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์ 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ