ข่าว

โรนัลโด กระตุ้นแข้ง "โปรตุเกส" ฮึดสู้คว้าตั๋วบอลโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คริสเตียโน โรนัลโด" ศูนย์หน้าตัวเก่ง ทีมชาติโปรตุเกส กระตุ้นแข้ง ฝอยทอง รวมพลังสู้เพื่อคว้าตั๋วฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ให้ได้

"คริสเตียโน โรนัลโด" ดาวยิง ฝอยทอง "ทีมชาติโปรตุเกส" ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ใส่ให้เต็มที่ กับเกมที่จะพบกับ ทีมชาติตุรกี ในรอบรองชนะเลิศ เพลย์ออฟ เพื่อคว้าตั๋วลุยศึก ฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ 

 

โดย "คริสเตียโน โรนัลโด" ในวัย 37 กองหน้าทีมชาติ โปรตุเกส โพสต์ข้อความผ่านสื่อโซเชียลมีเดียอินสตราแกรมส่วนตัวพร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ให้ใส่เกินร้อย ทำทุกอย่างเพื่อให้ ทีมชาติโปรตุเกสเข้ารอบสุดท้ายให้ได้ 

" มันไม่มีความลับหรือวิธีการใด ๆ ซึ่งผมรู้สึกว่าการได้เป็นตัวแทนทีมชาติในทุก ๆ ครั้งเป็นช่วงเวลาที่ล้ำค่ามาก ๆ โดยเรายังคงเคารพต่อคู่แข่งอย่างสูง ซึ่งมีเป้าหมายเดียวกันกับทีมของเรา "

 

" แต่ครั้งนี้เราก็กำลังโฟกัสไปที่ฟุตบอลโลก 2022 เช่นกัน และอยากนำความภาคภูมิใจสำหรับการเป็นตัวแทนครั้งนี้ แสดงให้ทุกคนได้เห็นว่าไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้ และขอขอบคุณที่เชื่อมั่น ซึ่งเราจะทำทุกอย่างเพื่อให้สอดคล้องกับความสนับสนุนของทุกคน "

 

ทั้งนี้ คริสเตียโน โรนัลโด ผ่านรอบแบ่งกลุ่ม ศึก ฟุตบอลโลกโซนยุโรป ด้วยการทำ 6 ประตู และนำเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดการของทีมชาติด้วยการทำ 115 ประตู 

อย่างไรก็ตาม ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป รอบเพลย์ออฟ  ที่เเบ่งเป็น 3 สาย โดยหาก โปรตุเกสชนะจะเข้าไปเจอผู้ชนะระหว่าง อิตาลี หรือ นอร์ท มาซิโดเนีย ในการชิงตั๋วเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายที่ กาตาร์  ซึ่งจะต้องมีทีมใหญ่ 1 ทีม ไม่ว่าจะเป็น โปรตุเกส หรือ อิตาลี ที่สามารถได้ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายศึก ฟุตบอลโลก ที่ประเทศกาตาร์ 

 

โปรแกรม ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป รอบเพลย์ออฟ 

  • 02:45 น. สวีเดน พบ สาธารณรัฐเช็ก
  • 02:45 น. เวลส์ พบ ออสเตรีย
  • 02:45 น. อิตาลี พบ มาซิโดเนียเหนือ  
  • 02:45 น. โปรตุเกส พบ ตุรกี

โรนัลโด กระตุ้นแข้ง "โปรตุเกส" ฮึดสู้คว้าตั๋วบอลโลก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ