ข่าว

ตร.นครบาล จับกุมเครือข่ายยาเสพติด ยึด "ยาบ้า" ได้ 16,000 เม็ด เฮโรอีน 601 กรัม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจนครบาล แถลงผลการจับกุมยาเสพติด ยึด "ยาบ้า" ได้ 16,000 เม็ด เฮโรอีน 601 กรัม คาอพาร์ทเมนท์ แห่งหนึ่งในซอยลาดพร้าว 15

           
เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 24 มีนาคม พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. พล.ต.ต.นิธิธร จินตกานนท์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น. พ.ต.อ.ศิรณวิชญ์ อินทร ผกก.สส.บก.น.1 ร่วมแถลงผลการจับกุมยาเสพติดในพื้นที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 1 ราย คือ นายวีรพงษ์ หรือ บอล (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี พร้อมของกลาง ไอซ์ 7.4 กิโลกรัม, ยาบ้า 16,000 เม็ด , เฮโรอีน 601 กรัม พร้อมรถยนต์โตโยต้า วีออส สีบรอนด์ 1 คัน โดยจับกุมได้ที่อพาร์ทเมนท์ แห่งหนึ่งในซอยลาดพร้าว 15 แยก 1-2 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

 

 

   ตร.นครบาล จับกุมเครือข่ายยาเสพติด ยึด "ยาบ้า" ได้ 16,000 เม็ด เฮโรอีน 601 กรัม

      พล.ต.ท.สำราญ เปิดเผยว่า จากกรณีที่ตำรวจจับกุม นายก้องเกียรติ ฉายแก้ว อายุ 29 ปี และ นายอนุภาพ มูลสาน อายุ 28 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 1.6 ล้านเม็ด เมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งการขยายผลทราบว่า นายวีรพงษ์ จะได้รับคำสั่งจากผู้ต้องหา ทั้งสองคนที่ถูกจับไปก่อนหน้านี้ ให้ไปรับยาเสพติด ที่ซอย ลาดพร้าว 87 นำมาซุกซ่อน เก็บไว้ที่อพาร์ทเมนท์ ดังกล่าวและนำไปส่งลูกค้า ตามคำสั่ง ของนายอนุภาพ และ นายก้องเกียรติ ซึ่งติดต่อกันผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ หากเป็นในพื้นที่กรุงเทพมหานครจะส่งให้ลูกค้าโดยการวางไว้ตามจุดต่างๆ ถ้าเป็นลูกค้าในต่างจังหวัดจะส่งผ่านพัสดุไปรษณีย์โดยใช้บริการขนส่งเอกชน เฉลี่ยมีการส่งยาเสพติดให้ลูกค้าอาทิตย์ละ 12 ราย และลูกค้าจะชำระเงินผ่านแอพพลิเคชั่นของธนาคาร

    อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบประวัติของเครือข่ายยาเสพติดนี้พบว่า นายก้องเกียรติ เป็นบุคคลที่กองบัญชาการปราบปรามยาเสพติดต้องการตัว และมีหมายจับของกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติดในข้อหา "ร่วมกันครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่าย" ส่วนนายวีรพงษ์ ถูกแจ้งข้อหา "มีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์ ,ยาบ้า และเฮโรอีน หรือ เมทแอมเฟตามีน) เพื่อการค้าฯ " ก่อนคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ