ข่าว

ด่วน เปิดไลน์อัพ 11 ตัวจริง "ทีมชาติไทย" ดวลเนปาล อุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คมชัดลึก" เปิด 11 ผู้เล่นตัวจริง "ทีมชาติไทย" เกมดวลกับ เนปาล ศึกฟุตบอลอุ่นเครื่อง ฟีฟ่าเดย์ แข่งกันในเวลา 19.00 น. วันนี้ โดยคาดว่า " มาโน่ โพลกิ้ง" จะมีการใช้งานผู้เล่นหน้าใหม่ สลับกับชุดหลัก ลงสนามในเกมนี้

"ทีมชาติไทย" เตรียมลงทำการแข่งขัน พบกับ "ทีมชาติเนปาล" ฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์  ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม  วันนี้เวลา 19.00 น. เวลาประเทศไทย 

 

เกมอุ่นเครื่องเกมดังกล่าว ทีมชาติไทย อันดับ 112 ของโลก  และ ทีมชาติเนปาล อันดับ 167 ของโลก ได้มีการรับรองจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ให้เป็นการแข่งขันในระดับ A Match ซึ่งจะมีการนำผลงานมาคำนวน ในฟีฟ่า แรงกิ้ง

 

 

โดย  เกมนี้คาดว่า "มาโน่ โพลกิ้ง" หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย หลังจากเรียก 27 แข้ง เข้าติดทีมในการแข่งขัน ฟีฟ่าเดย์ เพื่อให้โอกาสและเตรียมเช็กฟอร์มการเล่นของผู้เล่นที่ติดทีมในครั้งนี้ โดยสูตรการจัดตัวผู้เล่น ที่   "คมชัดลึก"  คาดการณ์  ต่อการจัดตัวผู้เล่น   ของหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย    น่าจะมีเพียง 2  สูตร  เท่านั้น    โดยสูตรที่ 1  ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน , นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม , กฤษดา กาแมน , มานูเอล ทอม เบียรห์ , ธีราทร บุญมาทัน , วีระเทพ ป้อมพันธุ์ , ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ , วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ , สุภโชค สารชาติ , บดินทร์ ผาลา , ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา 

 

สูตรที่ 2  ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน , นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม , กฤษดา กาแมน , มานูเอล ทอม เบียรห์ , ธีราทร บุญมาทัน , วีระเทพ ป้อมพันธุ์ , ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ , เอกนิษฐ์ ปัญญา , สุภโชค สารชาติ , อดิศักดิ์ ไกรษร , ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา 

 

ทั้งนี้ "มาโน่ โพลกิ้ง" หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย   กล่าวก่อนเกมว่า " เกมกับทีมชาติ เนปาล และ ซูริมาน มีความสำคัญต่อแรงกิ้งโลก ซึ่งการเลือกนักเตะติดทีมครั้งนี้ ถึงแม้จะไม่ได้เรียกบางคนที่กำลังผลงานดี และยังไม่มีชื่อติดทีมชาติไทย  ก็ขอให้ทุกคนทำงานหนักต่อไป เพราะมีการติดตามทุกสัปดาห์ทุกเกม ขอให้ทำผลงานดีอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม "ทีมชาติไทย" จะลงทำการแข่งขัน 2 เกม ในศึก ฟีฟ่าเดย์ โดยพบกับ ทีมชาติเนปาล ในวันที่ 24 มีนาคม เวลา 19.00 น. ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม และ ลงพบ ทีมชาติซูรินาม วันที่ 27 มีนาคม 2565 เวลา 19.00 น. ที่สนาม บีจี สเตเดี้ยม  

ด่วน เปิดไลน์อัพ 11 ตัวจริง "ทีมชาติไทย" ดวลเนปาล อุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์

ด่วน เปิดไลน์อัพ 11 ตัวจริง "ทีมชาติไทย" ดวลเนปาล อุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์

 

CREDIT PHOTO : Facebook@changsuek 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ