ข่าว

โบกมือลา เดี๋ยวมาใหม่? "อัศวิน" แถลงอำลาตำแหน่ง "ผู้ว่า ฯ กทม." 5 ปี 5 เดือน 5 วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อัศวิน" แถลงยุติบทบาท ตำแหน่ง "ผู้ว่าฯ กทม." 5 ปี 5 เดือน 5 วัน ประเมินผลงานตัวเองให้คะแนน 5 เต็ม 10 ส่วนที่เหลือขอกลับมาทำต่อหากได้รับเลือก

พล.ต.อ. "อัศวิน"  ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร  กล่าวว่า  ตนเองดำรงตำแหน่ง "ผู้ว่าฯ กทม." มาเป็นระยะเวลา 5 ปี 5 เดือน 5 วัน โดยวันนี้ ตัดสินใจจะยื่นหนังสือลาออก ส่วนสาเหตุที่ลาออกเพราะจะต้องเตรียมตัวลงสมัครแข่งขันใหม่ ยืนยันว่าตนเองไม่ใช่ยึดติดอำนาจแต่อยากกลับเข้ามาสานต่องานและทำสิ่งใหม่ๆ โดยเบื้องต้นจะลงสมัครชิงตำแหน่งผู้ว่า ฯ กทม. ในนามกลุ่มรักษ์กรุงเทพฯ โดยจะมีการเปิดตัวสมาชิกอีกครั้งในวันที่ 28 มี.ค. 65 นี้   โดยจะมีกลุ่มคนกลุ่มคนรักกรุงเทพฯมาช่วยสนับสนุนตนเองยอมรับเป็นผู้ว่าฯกทม.มา 5 ปี 5เดือน 5 วัน ปัญหาต่างๆมีความยากทุกเรื่อง เช่น การแก้ปัญหาความสะอาด การเพิ่มพื้นที่สีเขียว ที่ผ่านมาต้อง  ขอบคุณพี่น้องกทม. ที่ให้ความร่วมมือ ในระหว่างที่ตนดำรงตำแหน่ง   

พล.ต.อ. "อัศวิน" กล่าวต่อว่า หากถามว่าระหว่างที่ดำรงตำแหน่ง ให้คะแนนตัวเอง 5 เต็ม10 และส่สนที่เหลืออีก 5 คะแนนจะกลับมาสานต่อให้เสร็จหากได้รับการเลือกให้กลับมาดำรงตำแหน่งปผู้ว่า ฯ กทม.อีกครั้ง และจะทำให้เต็มที่เพื่อคนกรุงเทพฯ ย้ำว่า 5 ปี ตนเองเน้นปฎิบัติให้เห็นผล  ส่วนกรณีที่หลายคนมองว่าที่ผ่านมาตนมีชื่อติดโผล่ตลอด ตนไม่ได้กังวลกับผลที่ออกมา  เชื่อว่า แต่ตนเองมีประสบการณ์และเป็นนักปฎิบัติที่ทำงานได้ เพราะที่ผ่านมาได้เลือกคนเก่งๆมาช่วยได้   เป็นเรื่องดีที่ คนกทม.มีตัวเลือกเยอะ แต่หากไม่รู้จะเลือกใครก็ขอให้นึกถึงตัวเอง กรุงเทพฯ ต้องไปต่อแน่นอน 

โบกมือลา เดี๋ยวมาใหม่? "อัศวิน" แถลงอำลาตำแหน่ง "ผู้ว่า ฯ กทม." 5 ปี 5 เดือน 5 วัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ