ข่าว

ชมสด "ไทย-เนปาล" อุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฟุตบอลทีมชาติไทย" ลงทำการแข่งขัน พบกับ "ทีมชาติเนปาล" เกมนัดอุ่นเครื่อง ปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.

การแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ "ทีมชาติไทย" มีคิวลงสนาม 2 เกม ในช่วงสัปดาห์ ที่จะพบกับ "ทีมชาติเนปาล" ในวันนี้ ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม  วันนี้เวลา 19.00 น. และมีคิวลงสนามพบกับ "ทีมชาติซูรินาม" ในวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม ที่สนาม บีจี ปทุม สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.

 

ทั้งนี้ ฟุตบอลทีมชาติไทย ถือเป็นการลงเล่นในบ้านครั้งแรกรอบ 3 ปี ต่อจากนัดล่าสุด ในเกมที่เปิดบ้านชนะ ยูเออี 2-1 ในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 วันที่ 15 ตุลาคม 2019 ที่สนามกีฬามหาวิทยาธรรมศาสตร์ รังสิต  ซึ่ง ทัพ ช้างศึก กับผลงานล่าสุดด้วยการ ผงาดคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ สมัยที่ 6 ที่ประเทศสิงคโปร์ 

 

 

 

 

ซึ่งเกมอุ่นเครื่องเกมดังกล่าว "ทีมชาติไทย" อันดับ 112 ของโลก  และ "ทีมชาติเนปาล" อันดับ 167 ของโลก ได้มีการรับรองจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ให้เป็นการแข่งขันในระดับ A Match ซึ่งจะมีการนำผลงานมาคำนวน ในฟีฟ่า แรงกิ้ง

 

 

โดย "ทีมชาติไทย" ของกุนซือ "มาโน่ โพลกิ้ง" หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย  กล่าวก่อนเกมว่า " เกมกับทีมชาติ เนปาล และ ซูริมาน มีความสำคัญต่อแรงกิ้งโลก ซึ่งการเลือกนักเตะติดทีมครั้งนี้ ถึงแม้จะไม่ได้เรียกบางคนที่กำลังผลงานดี และยังไม่มีชื่อติดทีมชาติไทย  ก็ขอให้ทุกคนทำงานหนักต่อไป เพราะมีการติดตามทุกสัปดาห์ทุกเกม ขอให้ทำผลงานดีอย่างต่อเนื่อง 

ชมสด "ไทย-เนปาล" อุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์

 

 

ทางด้าน "อับดุลลาห์ อัล มูไตรี" หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติเนปาล  ได้ระบุก่อนเกมว่า "  การได้อุ่นเครื่องกับ"ทีมชาติไทย"  จะทำให้ เนปาลได้ประสบการณ์ที่ดี   เพื่อสร้างความพร้อมสำหรับการเตรียมทีมลงแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ รอบคัดเลือก  รวมถึง นี่เป็นครั้งแรกที่ได้นำทีมมาที่ประเทศไทย ซึ่งผมพอใจกับการเดินทางมาทีนี่ และพอใจกับสภาพซ้อม รวมถึงสนามแข่งขันชลบุรี สเตเดี้ยม   ของสโมสรชลบุรี เอฟซี เราหวังว่าที่เนปาล จะมีสนามดี ๆ แบบนี้บ้าง "

ชมสด "ไทย-เนปาล" อุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์

 

 

 

 

 

ดูบอลสดได้ที่นี่ 

>>>>>AIS PLAY<<<<<<   

 

CREDIT PHOTO : Facebook@changsuek , Twitter@captainpunk1

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ