ข่าว

แอลลิเกเตอร์ยักษ์ 3 ขา เดินนวยนาดผ่านสนาม นักกอล์ฟชิน ชาวเน็ตยังฮือฮา (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาจไม่ใช่ครั้งแรกที่เห็น แต่ก็ยังตื่นเต้นอยู่ดี แอลลิเกเตอร์ยักษ์ เดินผ่านสนามกอล์ฟ เหมือนไดโนเสาร์มีชีวิต ตัวนี้มีแค่ 3 ขา 

 

เพจเฟซบุ๊ก  Matt Devitt with WINK Weather  แชร์คลิปที่เริ่มจากแอลลิเกเตอร์ขนาดใหญ่ตัวหนึ่ง กำลังพักผ่อนอยู่บนผืนหญ้าเขียวของสนามกอล์ฟ โบนิตา เบย์ ในฟลอริดา ก่อนที่มันจะลุกขึ้นมาและออกเดิน นั่นจึงทำให้เห็นว่าสัตว์พื้นถิ่นฟลอริดาตัวนี้ มีแค่ 3 ขา  และแม้ว่ามีคนอยู่รอบ ๆ แต่เจ้าสัตว์เลื้อยคลานยักษ์ก็เดินสามขาออกจากสนามแบบชิล ๆ   “ยินดีต้อนรับสู่ จูราสสิค พาร์ค” เดวิตต์ เขียนข้อความกำกับคลิป 

 

 

สำหรับชาวรัฐฟลอริดา นี่อาจเป็นภาพชินตา อาจจะตื่นเต้นบ้างกับขนาด แต่สำหรับคนนอก อดเซอร์ไพรส์ไม่ได้กับการที่เห็นนักกอล์ฟยืนอยู่ไม่ไกลจากจระเข้ยักษ์และไม่ได้ตื่นกลัวอะไรเลย  “สิ่งมีชีวิตน่าทึ่ง ไดโนเสาร์ในชีวิตจริง ชอบจังที่ชาวฟลอริดาไม่ได้ตกใจอะไร และเล่นกอล์ฟต่อไปเหมือนเป็นเรื่องปกติ” อีกคนระบุว่า “มั่นใจเลย ถ้าเป็นฉัน คงมีฉี่ราดกันบ้าง” 

 

ขณะความเห็นของผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่ง ที่มีผู้กดไลก์ 70 ครั้ง  ระบุว่า แอลลิเกเตอร์ชอบสนามกอล์ฟ เพราะแต่ก่อนพื้นที่เหล่านี้ เคยเป็นหนองน้ำ  ดังนั้น แค่ปล่อยให้มันได้อยู่อย่างที่เคย มันก็แค่เดินผ่าน จากขนาดที่เห็น คาดว่าแอลลิเกเตอร์ตัวนี้น่าจะอยู่แถวนั้นมานานมากแล้ว นานก่อนที่พื้นที่ชุ่มน้ำจำนวนมากถูกเปลี่ยนเป็นบ้านคนและสนามกอล์ฟ ทุกคนในคลิปดูไม่มีปัญหาอะไร เดาว่าพวกเขาก็คงคุ้นชินและรู้ว่าแค่อยู่ห่างๆ ต่างฝ่ายต่างอยู่ อย่างน้อยที่สุดนี่เป็นสิ่งที่สามารถทำได้  ขณะที่พวกเรายังคงทำลายแหล่งอาศัยตามธรรมชาติของสัตว์สวนงามในฟลอริดาต่อไป 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ