ข่าว

สืบฯ "โคกคราม" จับหนุ่มเพี้ยนใส่ชุดชั้นในเมีย ลักเสื้อผ้าเด็กผู้หญิงมาใส่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชุดสืบสวน สน."โคกคราม" จับหนุ่มเพี้ยนใส่ "ชุดชั้นใน" เมีย ขโมยเสื้อผ้าเด็กผู้หญิง อ้างทำไปเพราะอยากอาบน้ำ แค่เอาเสื้อผ้าที่ได้ มาสวมใส่

              เมื่อวันที่ 23 มี.ค. พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 พ.ต.อ.ศรีสันต์ เฟื่องสังข์ ผกก.สน.โคกคราม พ.ต.ท.สยมภู กุลจิตติสิโรดม รอง ผกก.สส.สน.โคกคราม พ.ต.ท.กลยุทธ์ สอนทรัพย์  สว.สส.สน.โคกคราม สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.โคกคราม  จับกุมนายนวพล  พันธุ์ดก อายุ 32 ปี บริเวณ กลางซอยรามอินทรา 14 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยของกลาง เสื้อยืดสีดำแขนยาว มีหมายเลข 99 และภาษาอังกฤษคำว่า IOUVELLI อยู่ด้านหน้าเสื้อ  จำนวน 1 ตัว,กางเกงบ๊อกเซอร์ จำนวน 1 ตัว, รองเท้าแตะ ยี่ห้อ ADDA จำนวน 1 คู่ 
 
สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 22  มี.ค.2565 ผู้เสียหาย มาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนสน.โคกคราม ว่าเมื่อวันที่ 21 มี.ค. 2565 เวลาประมาณ 23.30 น. ผู้เสียหาย ได้พักผ่อนที่บ้านพักภายในซ.รามอินทรา 14 แยก 5 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. ต่อมาเวลาประมาณ 05.30 น. ของวันที่ 22 มี.ค.2565  ผู้เสียหายได้ตื่นนอนและตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด ที่บ้านพบว่า คนร้าย เป็นชายรูปร่างท้วม อายุประมาณ 40 ปี ปีนกำแพงหลังบ้านเข้ามา จากนั้นได้รื้อค้นสิ่งของภายในบ้าน และ คนร้ายได้ขโมยเสื้อผ้าของลูกสาวผู้เสียหายไป 

           ชุดสืบสวน สน.โคกคราม ได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ และกล้องวงจรปิดเส้นทางหลบหนีคนร้าย พบคนร้ายเป็นชายไทย สวมเสื้อยืดสีดำ แขนยาว มีหมายเลข 99 และ ภาษาอังกฤษ คำว่า IOUVELLI อยู่ด้านหน้าเสื้อ พบว่าคนร้ายเป็นชายไทย สวมเสื้อยืดสีดำแขนยาว มีหมายเลข 99 และภาษาอังกฤษคำว่า IOUVELLI อยู่ด้านหน้าเสื้อ  และจากการสืบสวน จนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายนวพล  พันธุ์ดก จึงได้สืบสวนติดตามตัวผู้ต้องหา ทราบว่าผู้ต้องหาพักอยู่ระแวกดังกล่าว ได้มาปรากฏตัวอยู่ที่บริเวณกลาง   ซอยรามอินทรา 14 จึงได้ไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงได้พบ ผู้ต้องหายืนอยู่บริเวณดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวเป็นตำรวจและได้เชิญตัวทำการตรวจค้นและสอบปากคำเพิ่มเติม จากการตรวจสอบที่พักนายนวพล ได้นำชี้ตรวจยึดเสื้อผ้า,กางเกงและรองเท้า ที่สวมใส่ในวันที่เกิดเหตุ 

        จากการสอบสวนทราบว่า ตนไม่ได้มีงานทำเป็นหลักแหล่ง ระหว่างวันเกิดเหตุได้ใส่ชุดชั้นในของเมีย แล้วปีนเข้าบ้านเพื่อไปอาบน้ำเฉยๆ เพราะเห็นก๊อกน้ำเท่านั้น จากนั้นจึงหยิบเอาเสื้อผ้ามาใส่ โดยไม่ได้มีการหยิบเอาชุดชั้นในมาแต่อย่างใด จากการตรวจสอบไม่พบว่ามีอาการเมาสุราหรือเสพยาเสพติด อาจจะเคยมีประวัติยุ่งเกี่ยวเพียงคดียาเสพติด ชุดสืบสวนสน.โคกคราม จึงได้รวบรวบพยานหลักฐานที่ผู้ต้องหากระทำความผิด และนำตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลาง ส่งมอบพนักงานสอบสวน สน.โคกคราม แจ้งข้อหา  "ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน” เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ