ข่าว

 "เนปาล " ยิ้มดวลทีมชาติไทย ได้ประสบการณ์ลุย"เอเชียนคัพ" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฮดโค้ชฟุตบอลทีมชาติเนปาล  มองการได้อุ่นเครื่องกับ"ทีมชาติไทย"ในวันพรุ่งนี้   จะทำให้ทีมได้ประสบการณ์ที่ดี สำหรับการเตรียมทีมลุยฟุตบอลเอเชียน คัพ รอบคัดเลือก  ยกนิ้วให้สนามแข่งขัน"ชลบุรีสเตเดี้ยม"  ที่ได้มาตรฐาน รับอยากเห็นสนามแบบนี้มีในเนปาลบ้าง 

 อับดุลลาห์ อัล มูไตรี หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติเนปาล  แถลงข่าวที่ สนามชลบุรี สเตเดี้ยม   อำเภอเมือง  จังหวัดชลบุรี ก่อนการแข่งขัน ฟุตบอลอุ่นเครื่อง คู่ระหว่าง " ทีมชาติไทย" พบกับ "ทีมชาติเนปาล"  ซึ่งจะแข่งขันในวันพรุ่งนี้ ( พฤหัสที่ 24 มีนาคม )    โดยหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติเนปาล  ระบุว่า  การได้อุ่นเครื่องกับ"ทีมชาติไทย"  จะทำให้ เนปาลได้ประสบการณ์ที่ดี   เพื่อสร้างความพร้อมสำหรับการเตรียมทีมลงแข่งขันฟุตบอล
เอเชียน คัพ รอบคัดเลือก

 

การพบกับ"ทีมชาติไทย"   ไม่ได้มองที่ใครเป็นพิเศษ   ทราบดีว่าผู้เล่นทุกคนของทีมชาติไทยมีคุณภาพ  อันดับแรกสิ่งที่เนปาลจะได้คือ ได้ประสบการณ์ที่ดี สำหรับการเตรียมทีมในการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ รอบคัดเลือก   ซึ่งเป็นเป้าหมายเดียวกับทีมชาติไทย ต้องการ "นี่เป็นครั้งแรกทีได้นำทีมมาที่ประเทศไทย ผมพอใจกับการเดินทางมาทีนี่ และพอใจกับสภาพซ้อม รวมถึงสนามแข่งขันชลบุรี สเตเดี้ยม   ของสโมสรชลบุรี เอฟซี เราหวังว่าที่เนปาล จะมีสนามดี ๆ แบบนี้บ้าง" เขา กล่าว 

 

คีราน เคมจง กัปตันทีมชาติเนปาล กล่าวว่า  ตื่นเต้นที่จะได้พบกับทีมชาติไทย เพราะการพพบกันในเกมนี้    จะทำให้เนปาล ได้เห็นจุดอ่อนของทีมชาติเนปาล และนำไปแก้ไข ในช่วงหลังจากนี้   " แม้ทีมเราจะมีอายุเฉลี่ยเป็นรองทีมชาติไทย แต่ผมมองว่ามันไม่มีผล ผมดีใจที่ได้ลงเล่นกับทีมชาติไทย ก่อนฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก และจะพยายามเก็บประสบการณ์ให้มากที่สุด เพื่อให้พร้อมสำหรับทัวร์นาเมนต์สำคัญ" เขา กล่าว

ฟุตบอลทีมชาติไทยมีโปรแกรมอุ่นเครื่อง  คือ 24 มีนาคม   เวลา 19.00 น.   สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเนปาล (อันดับที่ 167 ในฟีฟ่า แรงกิ้ง)  และ วันที่ 27 มีนาคม   เวลา 19.00 น.  สนามบีจี สเตเดียม ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติ ซูรินาม (อันดับที่ 140 ในฟีฟ่า แรงกิ้ง)     การแข่งขัน อุ่นเครื่องดังกล่าว ได้รับรองจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือฟีฟ่า ในระดับ 'A' Match และมีการนำผลมาคำนวนคะแนนในฟีฟ่า แรงกิ้ง   การแข่งขันฟุตบอลรายการนี้ จัด ภายใต้มาตรการการป้องกันการระบาดของโควิด-19 โดยอนุญาตให้ ผู้ชมเข้าสนามได้ 50 เปอร์เซ็นต์ของความจุสนาม 

 "เนปาล " ยิ้มดวลทีมชาติไทย ได้ประสบการณ์ลุย"เอเชียนคัพ"  อับดุลลาห์ อัล มูไตรี หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติเนปาล 

 "เนปาล " ยิ้มดวลทีมชาติไทย ได้ประสบการณ์ลุย"เอเชียนคัพ" 

คีราน เคมจง กัปตันทีมชาติเนปาล

 "เนปาล " ยิ้มดวลทีมชาติไทย ได้ประสบการณ์ลุย"เอเชียนคัพ"   "เนปาล " ยิ้มดวลทีมชาติไทย ได้ประสบการณ์ลุย"เอเชียนคัพ"   "เนปาล " ยิ้มดวลทีมชาติไทย ได้ประสบการณ์ลุย"เอเชียนคัพ"  ฟุตบอลทีมชาติเนปาล  มีโปรแกรม อุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย ในการแข่งขันประจำวันพฤหัสที่ 24 มีนาคม ที่สนามฟุตบอลชลบุรีสเตเดี้ยม อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี

ขอขอบคุณภาพจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ