ข่าว

"หมอปลา" บุกวัดดังย่านฝั่งธนฯ จับสึกพระสายเมา แอบเที่ยวกลางคืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอปลา" พร้อมสื่อมวลชน บุกวัดดังย่านฝั่งธนฯ เข้าตรวจสอบพฤติกรรม หลังมีการร้องเรียน พระถอดจีวรเที่ยวผู้หญิง / ดื่มสุรา / ดูดวง และลงนะหน้าทอง // ขณะที่พระรูปดังกล่าว วิ่งหนีจนจีวรบิน วนรอบวัด

       "หมอปลา" พร้อมสื่อมวลชนบุกวัดดังย่านฝั่งธนฯ เข้าตรวจสอบพฤติกรรม หลังมีการร้องเรียน  พระมหาวิชัย ธัมมวิชโย พระลูกวัดอาวุธวิกสิตาราม ซอยจรัญสนิทวงศ์ 72 เขตบางพลัด กรุงเทพฯ วิ่งหนีออกจากกุฏิ ฝ่าวงล้อมสื่อมวลชน / หลังเห็น "หมอปลา"  มือปราบสัมภเวสี พร้อมนักข่าวจำนวนมาก มาสอบถามข้อเท็จจริง หลังมีข้อมูลว่า พระมหาวิชัยรูปนี้ ตกดึก จะเปลี่ยนชุดฆราวาส ออกไปเที่ยวตามสถานบันเทิงดื่มเหล้า เคล้าสีกา 

นักข่าวยังไม่ทันได้สอบถามพระมหาวิชัย วิ่งหนีออกจากกุฏิ ตรงดิ่งไปหาเจ้าอาวาสเพื่อให้เจ้าอาวาสชี้แจง แต่ปรากฏว่า ผู้สื่อข่าวเอะใจ จึงวิ่งไปดักหลังวัด ซึ่งมีประตูที่ทะลุจากกุฏิเจ้าอาวาสได้

 

     ชาวบ้านละแวกนั้นบอกว่าเห็นพระสงฆ์วิ่งมาที่อู่แท็กซี่เพื่อเรียกรถให้ไปส่งนอกวัด ทีมงานนักข่าวและหมอปลาวิ่งมาดักไว้ทันและสอบถามถึง ภาพถ่ายดังกล่าว  

 

\"หมอปลา\" บุกวัดดังย่านฝั่งธนฯ จับสึกพระสายเมา แอบเที่ยวกลางคืน

      

โดยพระมหาวิชัย อ้างว่า เป็นภาพตัวท่านเองเมื่อ 20 ปีก่อน และเป็นภาพที่ถูกตัดต่อขึ้น จากเพื่อนพระที่ไม่หวังดี เพราะผิดใจกัน เนื่องจากพระมหาวิชัยไปทราบว่า พระรูปที่แขนและให้ข้อมูลกับหมอปลา ไปขโมยเงินวัด

     หลังจากสัมภาษณ์ และนักข่าวต้อนคำถามจนพระมหาวิชัย สับสนให้ข้อมูลกลับไปกลับมา สุดท้ายพระมหาพิชัยบอกว่า จะยอมสึกเพื่อตัดปัญหา แต่สุดทายแกก็เดินไป เดินมา จะออกนอกวัดอีก จนหมอปลา บอกว่าท่านจะออกไปไหน / พระมหาวิชัย บอกว่า ก็จะสึกแหละแต่ไม่มีชุด ให้หมอปลาไปหาชุดฆราวาสมาให้เปลี่ยนก่อน เดี๋ยวจะสึกตรงใต้ต้นไม้นี่แหล่ะ ไม่อยากรบกวนท่านเจ้าอาวาส 

กระทั่งสุดท้ายทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไวยาวัจกรวัดและทนายความของวัด ทราบข่าวจึงเดินทางเข้ามาในพื้นที่เพื่อช่วยเจรจา  

 

\"หมอปลา\" บุกวัดดังย่านฝั่งธนฯ จับสึกพระสายเมา แอบเที่ยวกลางคืน

          

ขณะที่ นายปราโมทย์ นิ่มพร้าว  ไวยาวัจกร และเป็นทนายของวัด เรียกพระมหาวิชัยเข้าไปพูดคุยเป็นการส่วนตัว ใช้เวลาประมาณ 10 นาที ก่อนออกมาชี้แจงกับทนายไพศาล หมอปลา และสื่อมวลชน ว่า จากนี้ขอตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงในสิ่งที่เกิดขึ้นก่อน โดยใช้เวลาไม่เกิน 5 วัน โดยอ้างว่าก่อนหน้านี้ยังไม่เคยได้รับเรื่องร้องเรียนและไม่เคยเห็นหลักฐานใดๆ มาก่อน 

ส่วนสาเหตุที่พระมหาวิชัยยอมสึกก่อนหน้านี้นั้น พระมหาวิชัยบอกกับตนเองว่าเกรงว่าวัดจะได้รับความเสียหาย เสียชื่อเสียง / ยืนยันว่าไม่ได้ปกป้องพระมหาวิชัยแต่อย่างใด 

 ขณะที่ หมอปลา เปิดเผยว่า ตนเองได้รับเรื่องร้องเรียนถึงพฤติกรรมของพระมหาวิชัยจากพระภายในวัดเดียวกัน พร้อมกับส่งหลักฐานซึ่งเป็นรูปที่พระมหาวิชัย สวมใส่เสื้อผ้าฆารวาสออกเที่ยว ดื่มเหล้า มั่วสีกา อีกทั้งยังมีพฤติกรรมลงนะหน้าทอง และดูดวง จึงเชื่อได้ว่าข้อมูลดังกล่าวเป็นความจริง ในวันนี้จึงลงพื้นที่มายังวัดดังกล่าว กระทั่งเกิดภาพเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นคือพระมหาวิชัยวิ่งหนีสื่อมวลชนออกจากกุฎิ พร้อมกับประกาศขอสึก

  ขณะที่ ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ ระบุว่า หลังจากที่พูดคุยกับไวยาวัจกรวัด ทราบว่าจะขอเวลาในการสอบสวนข้อเท็จจริง 5 - 7 วัน / แต่ระหว่างนี้ตนจะส่งรูปไปพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ หลังจากที่พระมหาวิชัยอ้างว่ารูปดังกล่าวเป็นรูปตัดต่อ ซึ่งหากผลพิสูจน์ออกมาเร็วกว่าที่กำหนด และพบว่าเป็นความจริง ไม่ได้มีการต่อตัด พระมหาวิชัยยืนยันจะขอสึกทันที 

 

\"หมอปลา\" บุกวัดดังย่านฝั่งธนฯ จับสึกพระสายเมา แอบเที่ยวกลางคืน

\"หมอปลา\" บุกวัดดังย่านฝั่งธนฯ จับสึกพระสายเมา แอบเที่ยวกลางคืน

 

\"หมอปลา\" บุกวัดดังย่านฝั่งธนฯ จับสึกพระสายเมา แอบเที่ยวกลางคืน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ