ข่าว

เหลือเชื่อ ปิ๊กอัพ โดนทอร์นาโดพัดจนพลิกหมุนหลายตลบ หลุดมาได้วิ่งเฉย (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปไวรัลกว่า 6 ล้านวิว  รถกระบะโดนพายุทอร์นาโดซัดเต็ม ๆ พลิกตะแคงหมุนหลายตลบ ก่อนพลิกอีกทีกลับมาวิ่งได้ ชาวเน็ตอย่างอึ้ง  

 

สภาพอากาศแปรปรวนหนักเล่นงานรัฐเท็กซัสอีกครั้ง  ล่าสุด เป็นพายุฝนฟ้าคะนอง ที่มาทั้งฝนตกหนัก ลูกเห็บ และพายุทอร์นาโด ถล่มเขตประชากรหนาแน่น ตั้งแต่ซานอันโตนีโอ ถึงดัลลัส ทางตอนกลางของรัฐ เมื่อบ่ายวันจันทร์ถึงเช้าวันอังคาร ( 22 มี.ค.)  ระหว่างนั้น มีเหตุการณ์หนึ่งที่เข้าขั้นเหลือเชื่อเกิดขึ้น  คนขับรถกระบะเชฟโรเล็ต ซิลเวอราโด  ปี 2014  เจอกับฤทธิ์เดชพายุหมุนเต็ม ๆ  ซัดจนรถทั้งคันพลิกตะแคงข้าง แล้วหมุนไปตามแรงลมอีกหลายครั้ง กระทั่งจังหวะหนึ่ง  พลังลมพัดรถพลิกกลับมาอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง และรถก็ยังใช้การได้  คนขับจึงเคลื่อนรถต่อไปรอดพ้นอันตรายจากพายุรุนแรงอย่างน่าอัศจรรย์ 

 

 

เหตุเกิดที่เมืองเอลกิน ใกล้กับเมืองออสติน  ไบรอัน  เอมฟิงเกอร์  นักล่าพายุที่กำลังถ่ายทำเก็บภาพพายุทอร์นาโดอยู่ไม่ไกล บันทึกนาทีเหลือเชื่อไว้ได้พอดี  ชาวเน็ตหลายคนระบุว่า ยากจะเชื่อว่านี่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ๆ   

 

 

 

 

ลายเป็นนาทีที่น่าทึ่ง เมื่อพลังธรรมชาติกับความก้าวล้ำของวิศวกรรมยานยนต์มาเจอกัน ขนาดพลิก 360 องศา แต่ไฟหน้ายังไม่ดับ ทั้งยังขับต่อได้โดยไม่สะดุด แต่สำหรับคนขับรถคันนี้  ซึ่งมีรายงานว่าเป็นวัยรุ่น ที่ได้รับบาดเจ็บเพียงรอยขีดข่วนและบวมช้ำ คงฝันร้ายไปอีกหลายวัน 

 

 

สำนักข่าว CNN รายงานว่า  มีรายงานเกิดพายุทอร์นาโดอย่างน้อย 20 ลูกในรัฐเท็กซัสและโอกลาโฮมา มีผู้เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บอีกจำนวนหนึ่ง ชาวโซเชียลแชร์คลิปที่แสดงให้เห็นลมแรงพัดเศษซากหักพังปลิวว่อน คนเดินถนนวิ่งหนีหาที่ปลอดภัยกันจ้าละหวั่น 

 

logoline