ข่าว

"หมอปลา" แฉอีกขบวนการโกงโควตา "ลอตเตอรี่" อ้างรู้จักอดีตนายกฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฉอีกขบวนการหม่อมหลวงและเจ๊ยาเจ้าของร้านส้มตำชื่อดังเมืองทองธานีหลอกขายโควตา "ลอตเตอรี่" มูลค่ามากกว่า 50 ล้านบาท

              ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ พร้อมด้วย ทนายโนบิ และ "หมอปลา" มือปราบสัมภเวสี  พาผู้เสียหายเข้าแจ้งความ ร้องทุกข์ กล่าวโทษ ต่อกองบังคับการปราบปราม ให้เอาผิดกับ น.ส.อรัญญา พลเยี่ยม หรือ เจ๊ญา เจ้าของร้านส้มตำชื่อดังเมืองทองธานี ซึ่งมาหลอกผู้เสียหายขายโควต้า "ลอตเตอรี่" โดยอ้างว่ารู้จักกับข้าราชการระดับสูงในกองสลาก และตัวเองรู้จักกับนักการเมือง อย่างอดีต นายกฯ สองท่าน และ แวดวงบุคคลชั้นสูง  

 

โดยทนายไพศาลและทนายโนบิตะเปิดเผยจากพยานหลักฐานพบว่า ขบวนการนี้มีความเกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับหม่อมหลวงรายหนึ่ง ที่วิ่งเต้น ซื้อขายตั๋วผู้กำกับตำแหน่งข้าราชการ ซึ่งเราเคยนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ และผู้เสียหายเคยมาออกรายการโหนกระแสทำให้มีคนมาให้ข้อมูลเพิ่มเติม ว่าตกเป็นผู้เสียหายถูกใจขวนการหม่อมหลวงและเจ๊ญาหลอกขายโควต้าล็อตเตอรี่เหมือนกัน

 

 

       
สำหรับกระบวนการหลังจากนี้ทางพนักงานสอบสวนกรมครับการปราบปรามเปิดเผยว่า เบื้องต้นต้องแยกความผิดเป็นสองประเด็น เรื่องแรกคือคดีซื้อขายตำแหน่งตำรวจ ซึ่งขณะนี้ สำนักงานตำรวจแห่งชาติมีคำสั่งให้โอนสำนวนคดีมาที่กองบังคับการปราบปราม โดยอยู่ระหว่างการสอบปากคำและเก็บหลักฐานเพิ่มเติม

      ส่วนเรื่องที่สองคือหลอกลวงขายโควต้าลอตเตอรี่ ซึ่งมีข้อมูลว่าผู้เสียหายมีมากกว่า 10 ราย มุระค่ามากกว่า 50 ล้านบาท ซึ่งตำรวจจะเรียกสอบปากคำผู้เสียหายก่อน พิจารณาออกหมายจับดำเนินคดีกับขบวนการนี้ 

 

"หมอปลา" แฉอีกขบวนการโกงโควตา "ลอตเตอรี่"  อ้างรู้จักอดีตนายกฯ

 

"หมอปลา" แฉอีกขบวนการโกงโควตา "ลอตเตอรี่"  อ้างรู้จักอดีตนายกฯ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ