ข่าว

"ปชป." ตั้ง ปริญ พานิชภักดิ์ เป็นผู้อำนวยการศูนย์ "เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม."

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม." "ปชป." คัดคนรุ่นใหม่ นำโดย ปริญ พานิชภักดิ์ เป็นผู้อำนวยการศูนย์เลือกตั้ง อ้อนขอคะแนนรับใช้คนกรุงเทพฯ

 

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ แถลงแต่งตั้ง ปริญ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรคด้านเศรษฐกิจเป็นผู้อำนวยการศูนย์เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.พรรค ประชาธิปัตย์ พร้อมทีมงาน รวม 9 คน อาทิ หม่อมหลวง อภิมงคล โสณกุล  อดีตส.ส.กทม.พรรคประชาธิปัตย์ พลตำรวจตรี วิชัย สังข์ประไพ ผู้สมัคร ส.ส. กทม.ของพรรค การอำนวยการเลือกตั้งให้เดินข้างหน้าอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ เป็นหัวใจสำคัญของการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.และสก.ของพรรคประชาธิปัตย์ ในช่วงสองเดือนก่อนถึงวันเลือกตั้ง ร่วมกับเครือข่ายและพี่น้องประชาชนผู้ให้การสนับสนุนพรรค

 

นายองอาจระบุว่า หลังจากนี้ภาระการณรงค์หาเสียงเลือกตั้งท้องถิ่น กทม. จะตกอยู่กับทีมงานเหล่านี้ ทั้งหมด เพราะส่วนตัวแม้เป็นรองหัวหน้าพรรครับผิดชอบดูแลกรุงเทพมหานคร แต่ไม่สามารถเข้าไปเกี่ยวข้องกับการเลือกตั้งท้องถิ่นได้ เพราะผิดกฏหมายเลือกตั้ง

 

"ปชป." ตั้ง ปริญ พานิชภักดิ์ เป็นผู้อำนวยการศูนย์ "เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม."

 

การเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.และส.ก. ถือเป็นหัวใจสำคัญของการเมืองระดับประเทศ ถือเป็นการตัดสินใจที่สำคัญของคนกรุง พรรคจึงพยายามเสนอบุคคลที่พร้อมทำงานตามนโยบายที่จะได้นำเสนอต่อไป หลังจากวันสมัครรับเลือกตั้งจนถึงวันลงคะแนนซึ่งพรรคทุ่มเทอย่างเต็มที่ จึงขอความกรุณาพี่น้องคนกรุงเทพฯให้การสนับสนุนผู้สมัครรับเลือกตั้ง ทั้งผู้ว่าฯกทม.และสก.ของพรรค ที่ผ่านมาพรรคเคารพการตัดสินใจการเลือกสส.กทม.เมื่อครั้งที่ผ่านมา ขอโอกาศให้พรรคได้ทำงานรับใช้ คนกรุงอย่างต่อเนื่องยาวนานต่อไป

การสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.และส.ก. กำหนดไว้ระหว่างวันที่  31มีนาคม – 4 เมษายนนี้ นอกจากพรรคประชาธิปัตย์ ที่เปิดตัวทีมงานอำนวยการเลือกตั้งผู้ว่าฯและส.ก.แล้ว วันที่ 24 มีนาคม เป็นคิวของพรรคเพื่อไทย ที่มีกำหนดเปิดทีมงานเลือกตั้งอย่างเป็นทางการ ณ ที่ทำการพรรคเพื่อไทย เวลา 17.00 น. โดยพรรคเพื่อไทยไม่ได้ส่งผู้สมัครรับเลือกตั้ง ผู้ว่าฯกทม.แต่ส่ง ผู้สมัคร ส.ก.ครบทั้ง50 เขต

 

"ปชป." ตั้ง ปริญ พานิชภักดิ์ เป็นผู้อำนวยการศูนย์ "เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม."

 

ขณะที่พรรคไทยสร้างไทย ที่เปิดตัว นาวาอากาศตรี ศิธา ทิวารี ประธานคณะกรรมการอำนวยการและพัฒนาพรรคไทยสร้างไทย อดีตโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นว่าที่ผู้สมัครฯผุ้ว่าฯกทม. และมีกำหนดเปิดตัวทีมงานเลือกตั้ง ในวันที่  30 มีนาคม ก่อนวันเกิดรับสมัครเพียงหนึ่งวันเท่านั้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ