ข่าว

เทน ฮาก สัมภาษณ์ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ตัวเต็งกุนซือผี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อแดนผู้ดี เผย "เอริค เทน ฮาก" เฮดโค้ช ของ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม หนึ่งในลิสต์รายชื่อผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เดินทางเข้าสัมภาษณ์กับ ปีศาจแดง เรียบร้อย

"เดลี่ เมล์" สื่อแดนผู้ดีประเทศอังกฤษ รายการ "เอริค เทน ฮาก" ผู้จัดการทีม  อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม เข้าสัมภาษณ์กับ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ถึงการเป็นหนึ่งในลิสต์รายชื่อ คุมทีมปีศาจแดง ในฤดูกาลหน้า เป็นที่เรียบร้อย เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา 

 

โดย เทน ฮาก กุนซือ วัย 52 ปี ถือเป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่จะได้รับงานคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อจาก ราล์ฟ รังนิค ที่จะหมดหน้าที่คุมทีมในจบฤดูกาลนี้ และจะเลื่อนไปรับตำแหน่งในฝ่ายบริหาร ของสโมสรในฤดูกาลหน้า 

 

จากรายการ ระบุว่า เทน ฮาก เดินทางเข้าพูดคุยและให้สัมภาษณ์กับสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ที่นำโดย จอห์น เมอร์เท่อห์ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา และ ดาร์เรน เฟล็ตเชอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค และอดีตนักเตะทีม เมื่อวันจันทร์ที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา  นอกจากนี้  แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้นัดพูดคุยกับแคนดิเดตรายอื่นด้วย  ระบุว่ามีทั้ง จูเลน โลเปเตกี ผู้จัดการทีม ของ เซบีญ่า, เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมของ เปแอสเช และ หลุยส์ เอนริเก้ ที่ปัจจุบันยังเป็นกุนซือว่างงานอยู่  

 

สำหรับ ผลงานของ เอริค เทน ฮาก เข้าคุมทีม อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมในศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ตั้งแต่ปี 2018 พาทีมได้แชมป์ลีก 2 สมัย แชมป์ฟุตบอลถ้วยภายในประเทศ 2 สมัย และแชมป์ ซูเปอร์คัพฮอลแลนด์ 1 สมัย โดยปัจจุบันผลงานของ อาแจกซ์ ยังคงนำเป็นจ่าฝูง ของตาราง 

 

เทน ฮาก สัมภาษณ์ \"แมนฯ ยูไนเต็ด\" ตัวเต็งกุนซือผี

 

ที่มา dailymail

CREDIT PHOTO : Twitter@TheEuropeanLad

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ