ข่าว

ประชันวงสวิง " ไทยแลนด์ มิกซ์" สนาม 2 สงขลา คึก 4 ก้านเหล็กแชมป์รีเทิร์น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กอล์ฟผสม ชาย-หญิง ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์ บาย ทรัสต์กอล์ฟ 2022 สนามที่ 2 "ไทยแลนด์ มิกซ์" ดวลวงสวิง  24-27 มี.ค.  ที่สนามเซาเทิร์น ฮิลล์ส กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ หาดใหญ่   ได้ 4 ก้านเหล็กแชมป์เก่า  สดมภ์ แก้วกาญจนา, พรหม มีสวัสดิ์, ชเนตตี วรรณแสน และ อาภิชญา ยุบล  คืนสนาม 

การแข่งขันกอล์ฟผสม ชาย-หญิง ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์ บาย ทรัสต์กอล์ฟ 2022 สนามที่ 2  ดวลวงสวิง  24-27 มีนาคม  ที่สนามเซาเทิร์น ฮิลล์ส กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ หาดใหญ่ สงขลา ชิงเงินรางวัล รวม 3 ล้านบาท  โดยผู้ชนะเลิศประจำรายการ รับ 4.5  แสนบาท   ทั้งนี้กอล์ฟ "ไทยแลนด์ มิกซ์"   จัดการแข่งขันโดย ทรัสต์กอล์ฟ ศูนย์ฝึกซ้อมและพัฒนาศักยภาพการตีกอล์ฟด้วยเทคโนโลยีระดับโลกที่ทันสมัย ด้วยการสนับสนุนจาก การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ  , กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, ธนาคารกรุงเทพฯ, บริษัท บี.กริม, บริษัท บอนด์ โฮลดิ้งส์, เอไอเอสเพลย์, บริดจ์สโตน, ทรัสต์ ฟาร์มาซี, ทรัสต์ไลฟ์สตรีมมิ่ง, อาดิดาส กอล์ฟ, ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.), สนาม เซาเทิร์น ฮิลล์ส กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ, จังหวัดสงขลา

 

 

กอล์ฟ "ไทยแลนด์ มิกซ์"     เป็น  1 ใน 5 รายการแข่งขันสะสมคะแนน ออร์เดอร์ ออฟ เมอริต ของ   "ทรัสต์กอล์ฟ ทัวร์ 2022" แข่งขันแบบสโตรคเพลย์ 4 วัน 72 หลุม โดยหลังจบ 36 หลุมตัดตัวที่อันดับ 60 และเสมอเข้าไปเล่นในรอบลุ้นแชมป์ 2 วันสุดท้าย  กอล์ฟรายการนี้ ได้รับการตอบรับจาก แชมป์เก่าประจำรายการนี้  ประกอบด้วย สดมภ์ แก้วกาญจนา นักกอล์ฟชายจากนราธิวาส  , พรหม มีสวัสดิ์ นักกอล์ฟชายจากประจวบคีรีขันธ์  ,ชเนตตี วรรณแสน   นักกอล์ฟหญิงจากเชียงใหม่   และ อาภิชญา ยุบล นักกอล์ฟหญิง   จากสระบุรี   ซึ่งทั้ง 4 คน  เป็นอดีตนักกอล์ฟระดับแชมป์ของ "ไทยแลนด์ มิกซ์" ร่วมการแข่งขันรายการนี้

 

"โปรเพชร" สดมภ์ แก้วกาญจนา  วัย 23 ปี เจ้าของแชมป์ ไทยแลนด์ มิกซ์ สนามที่ 5 ณ อะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่ คลับ เมื่อปลายเดือน ธ.ค.ที่ผ่านมา   กล่าวว่า เตรียมตัวในการเล่นท่ามกลางสายฝน เพราะเล่นในภาคใต้โอกาสที่จะมีฝนตกสูง แม้ว่ากำลังจะเข้าสู่เมษายน  ก็ตาม สำหรับผลงานตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ถือว่าน่าพอใจ เพราะคว้าแชมป์ เอเชียน ทัวร์ ที่ สิงค์โปร์ 

"โปรพราว" ชเนตตี   วรรณแสน วัย 17 ปี    เจ้าของแชมป์จากแมตช์เปิดสนามซีซั่น 2022 ไทยแลนด์ มิกซ์  เมื่อเดือน กุมภาพันธ์  ที่ผ่านมา  กล่าวว่า   สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์เท่าไร มีอาการเจ็บสะโพก เพราะล้าจากการแข่งขันมาหลายทัวร์นาเม้นท์ติดๆกัน แต่เชื่อว่าน่าจะปรับตัวได้ ช่วงนี้ยังคงซ้อมอย่างสม่ำเสมอ เน้นออกรอบ และแก้ไขในจุดด้อย 

 

"โปรเปียโน" อาภิชญา  ยุบล  วัย 18 ปีจาก สระบุรี แชมป์กอล์ฟ ไทยแลนด์ มิกซ์ ที่สนาม แบล็คเมาท์เท่น  เมื่อเดือน ก.พ.ปีที่ผ่านมา กล่าวว่า  ตอนนี้สภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์เต็มที่ และได้ออกรอบสม่ำเสมอ รวมถึงการออกกำลังกายประกอบไปด้วย ตอนนี้พยายามเน้นความแม่นยำของชอตเหล็ก ส่วนแผนในการเล่นคงพยายามตีให้อยู่แฟร์เวย์ไว้ก่อน ออนกรีนให้มากที่สุด เปิดโอกาสให้ตัวเองมากที่สุด และไม่บุกจนมากเกินไป

 

 

การแข่งขัน ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์บาย ทรัสต์กอล์ฟ 2022 สนามที่ 2  " ไทยแลนด์ มิกซ์"   มีนักกอล์ฟชาย - หญิง  144 รายที่จะลงแข่งในรายการนี้   ซึ่งเป็น  1 ใน 3 รายการที่จะคัดนักกอล์ฟสตรี 2 รายที่ทำผลงานดีที่สุดใน ทรัสต์กอล์ฟ ทัวร์ ออร์เดอร์ ออฟ เมอริต 2022 ที่จะได้รับเลือกเข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟรายการ ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก๊อตติส โอเพ่น 2022 ที่จะมีขึ้น ณ สนาม ดันโดนัลด์ ลิ้งค์ส ที่ อายเชียร์, สก๊อตแลนด์ ระหว่างวันที่ 28-31 กรกฏาคม 

 

ประชันวงสวิง " ไทยแลนด์ มิกซ์" สนาม 2 สงขลา คึก  4 ก้านเหล็กแชมป์รีเทิร์น

"โปรพราว" ชเนตตี   วรรณแสน วัย 17 ปี    เจ้าของแชมป์จากแมตช์เปิดสนามซีซั่น 2022 ไทยแลนด์ มิกซ์  เดือน กุมภาพันธ์

ภาพประกอบบางส่วน จากการแข่งขัน กอล์ฟฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ