ข่าว

ชื่นมื่น "บัวขาว" กับอดีตเมีย เจรจาลงตัว รับรองบุตรสาว พร้อมค่าเลี้ยงดู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บัวขาว และ อดีตภรรยา จบลงด้วยดี คือทั้งสองฝ่ายหันหน้ามาปรองดองกันเพื่อบุตร ลืมความขัดแย้งที่ผ่านมา ร่วมกันดูแลบุตรสาวเป็นหลัก

        
   เมี่อเวลา 13.30 น.วันที่ 22 มี.ค. ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ถ.กำแพงเพชร 2   ศาลนัดเจรจาไกล่เกลี่ยการรับรองบุตร ระหว่าง ร้อยโท สมบัติ บัญชาเมฆ หรือ "บัวขาว" บัญชาเมฆ  ยอดนักมวยไทยชื่อดัง อายุ 39 ปี กับ น.ส.อัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์ หรือ  "เก๋" ภรรยานอกสมรส พร้อมทีมนายความทั้งสองฝ่าย ได้เดินทางเพื่อเจรจาไกล่เกลี่ย  หลังจากก่อนหน้านี้น.ส.อัญวีณ์ อดีตภรรยา ได้ ยื่นฟ้องให้ "บัวขาว" รับรองบุตรสาวโดยชอบด้วยกฎหมาย พร้อมเรียกร้องค่าอุปการะเลี้ยงดู 

      สำหรับการเจรจาวันนี้ จบลงด้วยดี คือทั้งสองฝ่าย หันหน้าปรองดองเพื่อบุตร ลืมความขัดแย้งที่ผ่านมา บรรยากาศการเจรจา ต่างถ้อยทีถ้อยอาศัย คุยกันด้วยเหตุผล โดยทั้งสองต่างมุ่งเน้นดูแล บุตรสาว เป็นหลัก ไม่ว่าจะเรื่องการศึกษา การอุปการะเลี้ยงดู เพื่อประโยชน์ของบุตรสาว  

 

ชื่นมื่น \"บัวขาว\"  กับอดีตเมีย เจรจาลงตัว รับรองบุตรสาว  พร้อมค่าเลี้ยงดู

      

 โดยการเจรจาไกล่เกลี่ยครั้งนี้  มีทีมทนายทั้งสองฝ่ายที่ร่วมกันดูแลและร่วมกันเจรจาไกล่เกลี่ยในครั้งนี้ นำโดยทนายธีรธร มรกตจินดา ทนายสันติวัสถ์ สังข์วรรณะ, ทนายรุ่งเรือง รัสมี และทนายที่ปรึกษากนกอร สวัสดิ์รัมย์ ที่เจรจากันด้วยมิตรภาพและไมตรี ตั้งแต่เวลา 13.30น. จนกระทั่งร่างสัญญาประนีประนอมยอมความแล้วเสร็จในเวลา 17. 00 น.

   ทั้งนี้  น.ส.อัญวีย์ หรือ "เก๋" จะไปดำเนินการถอนแจ้งความร้องทุกข์คดีหมิ่นประมาท ผู้จัดการ "บัวขาว" และ พี่สาว "บัวขาว" ทุกคดีในวันที่ 23 มี.ค. ที่ สน. โชคชัย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ