ข่าว

เจ้าของรถ ไล่ชน "รปภ." เข้าพบ ตำรวจแล้ว ความจริงวันเกิดเหตุ น้องสาวยืมไปขับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของรถคันดังกล่าวได้ออกมาพบกับพนักงานสอบสวน สน.สายไหมเรียบร้อยแล้วพร้อมกับเจรจาชดใช้ค่าเสียหายกับเจ้าหน้าที่ "รปภ." ที่ถูกขับรถไล่ชน

         
       พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าของรถคันดังกล่าวได้ออกมาพบกับพนักงานสอบสวนสนสายไหมเรียบร้อยแล้วพร้อมกับเจรจาชดใช้ค่าเสียหายกับเจ้าหน้าที่รปภ.ที่ถูกขับรถไล่ชน ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่รปภไม่ติดใจเอาความในเรื่องคดีที่เกี่ยวข้องกับการประทุษร้ายร่างกายเนื่องจากตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บจากกรณีดังกล่าว แต่ให้เจ้าของรถดำเนินการชดใช้ค่าเสียหายของรถจักรยานยนต์ที่ถูกผู้ขับขี่รถในวันดังกล่าวไล่ชน ทั้งนี้ทราบว่าทั้งสองคนยังไม่สามารถตกลงเรื่องค่าเสียหายได้แต่เชื่อว่าในการนัดหมายเข้ามาเจรจาไกล่เกลี่ยครั้งต่อไปจะสามารถพูดคุยกันได้ลงตัว

         ส่วนกรณีที่เจ้าของตลาดนัดแห่งดังกล่าวจะเข้าไปแจ้งความเอาผิดผู้ขับและผู้โดยสารในวันดังกล่าวในข้อหาบุกรุกตลาดของตนเองนั้น เบื้องต้นทราบว่าเจ้าของตลาดยังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน ภาพเตรียมข้อมูลเรียบร้อยก็จะเข้าไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสน. สายไหมในภายหลัง ทั้งนี้ได้กำชับให้พนักงานสอบสวนในคดีดังกล่าวไปตรวจสอบข้อกฎหมายและสถานที่เกิดเหตุให้ชัดเจนว่า ตลาดนัดที่เกิดเหตุเปิดปิดเวลาใดในช่วงเวลาดังกล่าวยังเปิดทำการอยู่หรือไม่ หากปิดทำการแล้วก็อาจเข้าข่ายความผิดข้อหาบุกรุกได้ ส่วนคนขับรถและผู้โดยสารในวันเกิดเหตุขณะนี้ชุดสืบสวนพอจะทราบแล้วว่าผู้ที่อยู่ในรถคันดังกล่าวเป็นใครหากมีการแจ้งความดำเนินคดีจากเจ้าของตลาดก็พร้อมจะออกหมายเรียกมาแจ้งข้อกล่าวหาตามขั้นตอนได้ทันที

           
ทั้งนี้มีรายงานจากชุดสืบสวนสอบสวนว่า ขณะนี้ตำรวจทราบแล้วว่า บุคคลที่อยู่ในรถคือ ผู้โดยสารซึ่งเป็นหญิงสาวของเจ้าของรถคันเกิดเหตุ  ส่วนชายหนุ่ม คนขับรถไล่ชน "รปภ." คือ เพื่อนของหญิงสาวดังกล่าว  ในวันเกิดเหตุ น้องสาวเจ้าของรถ ยืมรถไปใช้ บับออกไปธุระข้างนอก โดยพี่สาวไม่ทราบ ไปทำธุระอะไร ต่อมาเมื่อขับไปเจอชายหนุ่ม จึงให้ฝ่ายชายเป็สคนขับรถจนกระทั่งเกิดเหตุดังกล่าว 

logoline