ข่าว

"เก่ง การุณ" ระบายช้ำ ซัดนักรบห้องแอร์เพื่อไทย ทำกับตนเหมือนไม่ใช่คน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ็บปวด " เก่ง การุณ" ระบายช้ำ ซัด นักรบห้องแอร์เพื่อไทย ทำกับตนเหมือนไม่ใช่คนในครอบครัว ยัดเยียดข้อหาว่าจะชิ่งหนีตีจากพรรค ไม่มีใครรู้ว่าตนเองต่างหากที่กำลังถูกบีบให้ต้องออกจากพรรคไปอย่างเจ็บปวด

กรณี ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย นายการุณ โหสกุล หรือ"เก่ง การุณ" ได้โพสต์ข้อความบนเพจเฟซบุ๊กส่วนตัวเมื่อ 20 มี.ค.ที่ผ่านมาว่า  ลาก่อนซ่อนกลิ่น ระพินภูไท ตัวใครตัวมัน ผมไม่เสียใจที่ผมไม่ได้เป็นคนในครอบครัว รวมทั้งภายหลังมีกระแสข่าวเตรียมย้ายพรรคซบไทยสร้างไทยของคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ 

 

ล่าสุด "นายการุณ" ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กอีกครั้ง โดยเป็นการชี้แจงขยายความถึงข้อความดังกล่าวว่า ก่อนที่พรรคเพื่อไทยจะเปิดโครงการครอบครัวเพื่อไทย บ้านหลังใหม่ หัวใจเดิม ผมยอมรับว่า การทำงานฐานะนักการเมืองในระยะหลังของผมค่อนข้างมีปัญหา ทั้ง ๆ ที่ทำทุกอย่างเหมือนเดิม ไม่ว่าความทุ่มเท เอาใจใส่ ในนามของพรรคเพื่อไทย

 

อาจเป็นเพราะผู้ใหญ่และผู้บริหารพรรคเข้าใจว่าผมมีความใกล้ชิดสนิทสนมกับคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย จนนำมาซึ่งความไม่ชอบใจ ไม่ไว้วางใจของผู้ใหญ่ หรือแกนนำบางคน และปฏิบัติกับผมเหมือนไม่ใช่คนในพรรค หลายครั้งที่มองมาอย่างรังเกียจ และหวาดระแวงไม่อยากให้เข้าร่วมประชุมใด ๆ กังวลไปต่าง ๆ นานา แต่พอผมเซ็นซื่อแล้วไม่เข้าร่วมประชุมเพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย ก็ถูกตำหนิอีก เรียกว่าทำอะไรก็ไม่ถูก ผิดไปเสียทุกอย่าง 

 

ผมแค่อยากบอกว่า ผมร่วมต่อสู้กับพรรคในยามที่เราลำบาก โดนคดีมาไม่รู้กี่คดี ในอนาคตจะติดคุกเหมือนกับเพื่อน ๆ หลายคนที่โดนมาก่อนหน้านี้หรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่ผมทนได้เพราะผมรู้ว่าผมต่อสู้เพื่อประชาชน แต่ผมจะไม่ทนไอ้พวก นักรบห้องแอร์ ที่ไม่เคย แม้แต่ลงพื้นที่ มากระทำย่ำยีกับผมอย่างเด็ดขาด 
 

ความคับแคบ และการมีอคติในใจ คือสิ่งที่จะทำลายทุกอย่าง ถ้าเขตเลือกตั้งของผมเอง ผมยังไม่มีสิทธิ์มีเสียงอะไรเลย ทำกับผมเหมือนผมไม่ใช่คนในครอบครัว อย่างนี้ใช่ไหมที่ยัดเยียดข้อหาให้ผมว่าผมจะชิ่งหนีตีจากพรรค ไม่มีใครรู้ว่าผมเองต่างหากที่กำลังถูกบีบให้ต้องออกจากพรรคไปอย่างเจ็บปวด 


 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ