ข่าว

สืบ "นครบาล" 3 ตามรวบ 2 หนุ่ม ตระเวนขายกัญชา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจนครบาล 3 จับ 2 วัยรุ่น ลักลอบจำหน่าย "กัญชา" ในพื้นที่ บก.น.3 รวมถึงซุกซ่อนของกลางไว้ในบ้านพักพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา

       

พล.ต.ท.สำราญ เปิดเผยว่า ตำรวจกองกำกับการสืบสวนสอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 3 ได้สืบสวนทราบว่า มีนายหนุ่ม(ไม่ทราบชื่อจริง-นามสกุลจริง) อายุ 28-30 ปี พักอยู่ในหมู่บ้าน พื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา จะใช้รถยนต์คันดังกล่าวเป็นพาหนะในการลักลอบจำหน่ายกัญชาในพื้นที่ บก.น.3 รวมถึงซุกซ่อนของกลางไว้ในบ้านพักพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา อีกด้วย จนเจ้าหน้าที่ตำรวจวางกำลังเฝ้าติดตามอยู่บริเวณโดยรอบ

พล.ต.ท.สำราญ เปิดเผยอีกว่า ต่อมาเวลา 20.00 น. วันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่พบนายอนุวัฒน์ หรือ หนุ่ม ขับรถยนต์ออกจากบ้านพัก จึงแสดงตัวขอเข้าตรวจค้น พบกัญชาอัดแท่ง จำนวน 2 แท่ง น้ำหนักแท่งละ 1 กิโลกรัม หุ้มด้วยกระดาษสีทองพันทับด้วยพลาสติกใสอีก 1 ชั้น ซุกซ่อนภายในรถ และนายอนุวัฒน์รับว่าเป็นเจ้าของกัญชาดังกล่าวจริง โดยกำลังจะนำไปส่งให้ลูกค้าที่สั่งซื้อไว้ นอกจากนี้ยังรับว่ามีกัญชาซุกซ่อนอยู่อีกในบ้านพัก ตำรวจจึงนำกำลังเข้าตรวจค้นพบ นายสิทธิชัย เป็นคนเฝ้าและมีกัญชาอีก 106 กิโลกรัม จึงได้ยึดไว้เป็นของกลางและนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม

      พล.ต.ท.สำราญ กล่าวว่า จากการสอบสวน ผู้ต้องหา  ให้การรับรับสารภาพ ว่า ซื้อกัญชามาจาก เพจเฟชบุ๊ก "ชอบสีเขียว" ซึ่งทราบว่า คนขายชื่อ นายบอย (ไม่ทราบ ชื่อ นามสกุลจริง) โดยจะนัดรับของที่ย่านบางนา ในราคา กิโลกรัมละ 2,900 บาทและ นำมาขายให้ลูกค้าทั่วไป ราคา กิโลกรัม ละ 4,000 บาท ก่อเหตุมาแล้ว 1 ปี ในพื้นที่ บก.น.3 และเขตรอยต่อ กทม.   และเงินที่ได้มาจะนำไปใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ก่อนถูกจับกุมได้ในที่สุด

       เบื้องต้นตำรวจคาดว่ากัญชาที่จับกุมได้ในครั้งนี้นำเข้ามาจากประเทศเพื่อนบ้าน ก่อนส่งขายในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และแม้กฎหมายใหม่ กัญชาจะไม่จัดเป็นยาเสพติด แต่การซื้อขายในลักษณะนี้ถือว่าผิดกฎหมาย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา "ร่วมกันจำหน่ายโดยมียาเสพติดให้โทษประเภท5 (กัญชา) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต , เสพยาเสพเสพติดให้โทษประเภท5 (กัญชา) โดยฝ่าฝืนกฎหมาย ก่อนคุมตัวดำเนินคดีต่อไป 

 

สืบ "นครบาล" 3 ตามรวบ 2 หนุ่ม ตระเวนขายกัญชา

 

สืบ "นครบาล" 3 ตามรวบ 2 หนุ่ม ตระเวนขายกัญชา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ