ข่าว

บิ๊กสมาคมปลื้ม"ว่ายน้ำทีมชาติไทย" แห่สร้างสถิติกีฬาแห่งชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุปนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำเเห่งประเทศไทย ,เลขาธิการสมาคมกีฬาว่ายน้ำฯ ประสานเสียงผลงาน"ว่ายน้ำทีมชาติไทย" ในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ " ศรีสะเกษเกมส์" สุดกระฉูด ต้นน้ำ กันตีมูล    จากกรุงเทพมหานคร  ทำลายสถิติ 3 รายการ , กมนชนก ศรีเมือง นครปฐม  ลงแข่ง 8 ซิว ทอง 7 ทองแดง 1 

พล.อ.ศิริชัย ดิษฐกุล อุปนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำเเห่งประเทศไทย     เปิดเผยว่า ผลงานนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทย ในการเเข่งขันกีฬาเเห่งชาติ ครั้งที่47   " ศรีสะเกษเกมส์ " 
จัดการแข่งขันระหว่าง 5 - 25 มีนาคม  ที่จังหวัดศรีสะเกษ   "ว่ายน้ำทีมชาติไทย" ชาย - หญิง 13  คน  ต่างทำผลงานได้ดี มีสถิติเวลาที่ดีขึ้น   จนได้รับรางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมประจำการเเข่งขัน ทั้งชายเเละหญิง เห็นได้ถึงพัฒนาการที่มีอย่างต่อเนื่อง ทำให้เชื่อว่าด้วยผลงานการแข่งขันในกีฬาแห่งชาติ  จะเป็นการสร้างความมั่นใจมาถึงการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ที่เวียดนามในเดือนพฤษภาคม     โดยว่ายน้ำทีมชาติไทยมีเวลาการฝึกซ้อมอีก 2 เดือน หลังจากนี้ เพื่อเข้าสู่การแข่งขันซีเกมส์


 พล.อ.เจริญ นพสุวรรณ เลขาธิการสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย   กล่าวว่า    สำหรับ"ว่ายน้ำทีมชาติไทย"  ที่ทำผลงานได้ดีในกีฬาเเห่งชาติครั้งนี้    คือ ต้นน้ำ กันตีมูล       กรุงเทพมหานคร  ทั้งนี้สามารถทำลายสถิติ  3 รายการ คือท่าฟรีสไตล์ 400 เมตรเเละ1,500เมตร รวมถึงท่ากรรเชียง 200 เมตร   ,ฝ่ายหญิง  กมนชนก ศรีเมือง   จังหวัดนครปฐม  ลงแข่ง 8 รายการ คว้า 7 ทอง 1 ทองแดง  คือ   กบ 200 เมตร บุคคลหญิง
 : เดี่ยวผสม 200 เมตร บุคคลหญิง   : เดี่ยวผสม 400 เมตร บุคคลหญิง  : ผีเสื้อ 200 เมตร บุคคลหญิง 

 

: ฟรีสไตล์ 200 เมตร บุคคลหญิง : ฟรีสไตล์ 400 เมตร บุคคลหญิง : ฟรีสไตล์ 800 เมตร บุคคลหญิง  :ผลัดผสม 4 x 100 เมตร ผสม   โดยทั้งคู่มีอายุเพียง 17 ปีเท่านั้น ถือเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามอง    นอกจากนี้ในส่วนของนักว่ายน้ำรุ่นพี่ที่ทำผลงานได้ดี คือนวพรรษ วงค์เจริญ  กรุงเทพมหานคร  ที่ทำลายสถิติท่าผีเสื้อ 100 เมตร ก็ยังเป็นอีกหนึ่งความหวังลุ้นเหรียญทอง ของทัพว่ายน้ำไทยในซีเกมส์ 

บิ๊กสมาคมปลื้ม"ว่ายน้ำทีมชาติไทย" แห่สร้างสถิติกีฬาแห่งชาติ บิ๊กสมาคมปลื้ม"ว่ายน้ำทีมชาติไทย" แห่สร้างสถิติกีฬาแห่งชาติ บิ๊กสมาคมปลื้ม"ว่ายน้ำทีมชาติไทย" แห่สร้างสถิติกีฬาแห่งชาติ

บิ๊กสมาคมปลื้ม"ว่ายน้ำทีมชาติไทย" แห่สร้างสถิติกีฬาแห่งชาติ ว่ายน้ำทีมชาติไทย ที่พากันทำผลงานในการแข่งขีนกีฬาแห่งชาติ "ศรีสะเกษเกมส์" จังหวัดศรีสะเกษ 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ