ข่าว

เด็กรับรถ "หัวร้อน" ชกหน้าแม่บ้านร้านสุกี้ สามีตามมาเคลียร์ "ใช้มีดแทง" ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เด็กรับรถรุ่นใหญ่ร้านสุกี้ดัง "เมาหัวร้อน" ชกหน้าแม่บ้านปมทิ้งขยะไม่เป็นที่ เจ้าตัวฟ้องสามีพาเพื่อนมาเคลียร์ปัญหา ก่อน "ใช้มีดกระหน่ำแทง" ดับ

22 มี.ค.2565  เมื่อเวลา 04.00 น.  พ.ต.ต.ชยกร ตั้งสกุล สารวัตรสอบสวน สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุชายถูกแทงเสียชีวิต บริเวณร้านบุฟเฟ่ต์ สุกี้ชื่อดัง ย่านเลียบด่วนรามอินทรา ซอยประดิษฐ์มนูธรรม 19 แขวงและเขตลาดพร้าว  จึงเข้าไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.โชคชัย เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.)แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เด็กรับรถ "หัวร้อน" ชกหน้าแม่บ้านร้านสุกี้ สามีตามมาเคลียร์ "ใช้มีดแทง" ดับ

 

ที่เกิดเหตุพบร่างชายไม่ทราบชื่อ อายุ 49 ปี  สภาพตามร่างกายถูกอาวุธมีดแทงเข้าบริเวณใต้ราวนม,แขนและหน้าผากเป็นแผลยาว นอนหงายเสียชีวิตอยู่บริเวณประตูทางเข้าร้านสุกี้ เจ้าหน้าที่เร่งรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ

 

พ.ต.อ.พรทวี กล่าวว่า จากการสอบปากคำพนักงานร้านสุกี้ให้การว่า ผู้เสียชีวิตเป็นเด็กรับรถ แต่ไม่ได้เป็นพนักงานหรือลูกจ้างของร้าน แต่มักจะมาหารายได้ จากการโบกรถอยู่หน้าร้านเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตมีอาการมึนเมาสุรา และได้มีปากเสียงกับแม่บ้านของร้านสุกี้ เกี่ยวกับเรื่องการนำขยะมาทิ้งไม่เป็นที่ จนเกิดเหตุทะเลาะวิวาทถึงขั้นลงมือทำร้ายแม่บ้าน ด้วยการชกต่อยเข้าที่บริเวณใบหน้าจนบวมช้ำ 

 

 

 

 

เด็กรับรถ "หัวร้อน" ชกหน้าแม่บ้านร้านสุกี้ สามีตามมาเคลียร์ "ใช้มีดแทง" ดับ

 

จากนั้นแม่บ้านได้นำเรื่องที่ถูกทำร้ายไปบอกนายวราพงษ์  (สงวนนามสกุล)  อายุ 44 ปี  สามี จากนั้นได้พาเพื่อนมาด้วย 1 คนเพื่อเคลียร์ปัญหา โดยสามีของแม่บ้านนั่งรอผู้เสียชีวิตบริเวณร้านนานกว่า 30 นาที เมื่อเจอผู้เสียชีวิตจึงได้สอบถาม และเกิดทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรงและใช้อาวุธมีดแทงจนเสียชีวิต

 

หลังเกิดเหตุ แม่บ้านได้พูดเกลี้ยกล่อมให้สามีเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย เบื้องต้นอยู่ระหว่างการสอบปากคำก่อนแจ้งข้อหา”ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย”ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ