ข่าว

สื่อสะพัด "อาร์เซน่อล" ไฟเขียวร่วมวงดีล คูตินโญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อแดนผู้ดี ตีข่าว สโมสร "อาร์เซน่อล" วางแผนเตรียมดึง "ฟิลิปเป้ คูตินโญ่" กองกลางจาก "แอสตัน วิลล่า" ทีมร่วมลีก มาร่วมทีม หลังทำผลงานดีตั้งแต่ สิงห์ผงาด ให้สัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล

"ฟิลิปเป้ คูตินโญ่" กองกลางตัวเก่ง ของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เหมือนได้กลับมามีชีวิตชีวาใหม่อีกครั้ง ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นับตั้งแต่ที่ย้ายออกจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2018 ไปค้าแข้งในแดนกระทิงดุกับ ทัพ บาร์เซโลนา แต่ดูเหมือนว่าจะมีความยากลำบากในชีวิตค้าแข้งที่สเปน โดย แอสตัน วิลล่า ตัดสินใจยืมตัว "คูตินโญ่ หรือ คูตี้" มาเล่นในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งทำให้เขาได้กลับมาร่วมงานกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่เป็นกุนซือ "สิงห์ผงาด" ในปัจจุบัน 

สื่อสะพัด "อาร์เซน่อล" ไฟเขียวร่วมวงดีล คูตินโญ่

โดยล่าสุด football.london สื่อเว็ปไซต์จากประเทศอังกฤษ รายงานว่า สโมสร "อาร์เซน่อล" กำลังอยู่ในขั้นตอนพิจารณาทุ่มงบซื้อตัว "ฟิลิปเป้ คูตินโญ่" แบบถารวรเพื่อแย่งกับ "แอสตัน วิลล่า" ในช่วงจบฤดูกาลนี้ที่สัญญายืมตัวของ คูตี้ จะจบลง  

 

จากรายการกล่าวว่า เอดู อดีตกองกลางชาวบราซิล ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการด้านเทคนิคของ สโมสร อาร์เซน่อล ออกมาสนับสนุนถึงงบที่ มิเกล อาร์เตตา ผู้จัดการทีม ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล จะใช้ในการดึงนักเตะรายดังกล่าวมาร่วมทีม โดยมีการคาดการณ์ว่าค่าตัวของ คูตินโญ่ จะมีค่าตัวราว 33.5 ล้านปอนด์ หรือ ราว 1.5 พันล้านบาทไทย 

สื่อสะพัด "อาร์เซน่อล" ไฟเขียวร่วมวงดีล คูตินโญ่

อย่างไรก็ตาม  ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ในวัย 29 ปีกองกลางชาวบราซิเลี่ยน หลังจากย้ายร่วมทัพ สิงห์ผงาด ทำไป 4 ประตูจากการลงสนามเพียง 10 นัด และช่วยให้ แอสตัน วิลล่า กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีในปัจจุบัน 

สื่อสะพัด "อาร์เซน่อล" ไฟเขียวร่วมวงดีล คูตินโญ่

 

ที่มา football.london 

CREDIT PHOTO : Twitter@AVFCOfficial , football-espana , Twitter@Arsenal

 

logoline