ข่าว

"มาดามแป้ง"เร้าแข้งการท่าเรือ เอฟซี  โชว์ฟอร์ม 4 นัด ทิ้งทวน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายใหญ่ การท่าเรือ เอฟซี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ  ล่ำซำ ประธานสโมสร ขอบคุณลูกทีมที่โชว์ผลงาน ในเกมเปิดบ้านชนะนครราชสีมามาสด้า เอฟซี เป็นเหมือนของขวัญวันคล้ายวันเกิด ปลุกเร้าลูกทีมให้ร่วมกันโชว์ผลงานกับ 4 นัด ที่เหลือ ก่อนจบฤดูกาล  ให้ผลงานของทีมออกมาดีที่สุด  

นวลพรรณ  ล่ำซำ  " มาดามแป้ง"   ประธานสโมสรฟุตบอล การท่าเรือ  เอฟซี  ในไทยลีก 1  " รีโว่ไทยลีก" ร่วมฉลองวันคล้ายเกิดล่วงหน้า ในคืนวันอาทิตย์ที่  20 มีนาคม หลังการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 "รีโว่ไทยลีก" นัดที่ 26 ของฤดูกาล  ซึ่งการท่าเรือ  เอฟซี  ทำผลงาน ชนะในบ้านต่อ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 3-2   เป็นการชนะเกมแรกในรอบ 5 นัดหลังสุด  ซึ่งผลงานปัจจุบันของ" สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี  อันดับ 8 ของตาราง จากการลงเล่น 26 นัด มี  36 คะแนน   ทั้งนี้หลังการแข่งขันจบลง  นักฟุตบอล , ทีมงานสตาฟโค้ช   และแฟนบอล การท่าเรือ เอฟซี ซึ่งอยู่ที่สนามแพทสเตเดียม คลองเตย  ได้มอบขนมเค้ก  , ช่อดอกไม้ ให้กับประธานสโมสรการท่าเรือ   เอฟซี เพื่อเฉลิมฉลองก่อนวันคล้ายวันเกิด 1 วัน  ( เกิดวันที่ 21มีนาคม ) 

 


"มาดามแป้ง"  นวลพรรณ ล่ำซำ   ประธานสโมสรการท่าเรือ  เอฟซี    กล่าวว่า  ขอขอบคุณทุก ๆ คน  สำหรับทุกอย่างในวันนี้  โดยเฉพาะการทำผลงาน เอาชนะ  นครราชสีมา มาสด้า  เอฟซี เพราะถือเป็นนิมิตหมายที่ดี ก่อนถึงวันเกิด   ขอมอบชัยชนะ และ ความสุขให้แฟนบอลทุกคน


"ปีนี้ มันอาจจะเป็นฤดูกาลที่ไม่ดีนัก แป้ง อยากขอโทษทุกคนที่ทำให้เสียใจ และ ผิดหวังในช่วงที่ผ่านมา แต่อย่างน้อย แป้ง ก็ยังเห็นทุกคนยังอยู่ตรงนี้ข้าง ๆ แป้ง และ ทีมเสมอ ก็หวังว่าชัยชนะนี้จะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญ ทำให้ทีมมุ่งมั่น กลับมาทำผลงานให้ดีขึ้น และ จบอันดับสูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในช่วง 4 เกมที่เหลือ  แป้ง อยากขอบคุณทุกคนจากใจของ แป้ง อีกครั้ง และ หวังว่าเราจะมีช่วงเวลาแบบนี้ร่วมกันอีก"  มาดามแป้ง  ระบุ


การท่าเรือ เอฟซี จะกลับมาเล่นในรีโว่ ไทยลีก อีกครั้ง  โดยออกไปเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด   รองจ่าฝูงของตาราง เป็นนัดที่ 27   แข่งขัน วันที่ 2 เมษายน   ที่ บีจี สเตเดียม   จังหวัดปทุมธานี

"มาดามแป้ง"เร้าแข้งการท่าเรือ เอฟซี  โชว์ฟอร์ม 4 นัด ทิ้งทวน "มาดามแป้ง"เร้าแข้งการท่าเรือ เอฟซี  โชว์ฟอร์ม 4 นัด ทิ้งทวน "มาดามแป้ง"เร้าแข้งการท่าเรือ เอฟซี  โชว์ฟอร์ม 4 นัด ทิ้งทวน "มาดามแป้ง"เร้าแข้งการท่าเรือ เอฟซี  โชว์ฟอร์ม 4 นัด ทิ้งทวน

"มาดามแป้ง"เร้าแข้งการท่าเรือ เอฟซี  โชว์ฟอร์ม 4 นัด ทิ้งทวน

บรรยากาศที่สนามแพทสเตเดียม คลองเตย  กรุงเทพฯ โดยทีมการท่าเรือ เอฟซี และแฟนบอล  ร่วมแสดงความยินดี เนื่องในโอกาสครบรอบวันคล้ายวันเกิด นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรฟุตบอลการท่าเรือ  เอฟซี

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ