ข่าว

บาร์เซโลนา บุกยำ เรอัล มาดริด ศึก "เอล กลาซิโก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอล "ลาลีกา สเปน" คู่บิ๊กแมตช์ ศึก "เอล กลาซิโก" ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว "บาร์เซโลนา" บุกรัว "เรอัล มาดริด" 4-0 ขยับรั้งอันดับ 3 ของตาราง

ฟุตบอลลาลีกา สเปน ศึก "เอล กลาซิโก" คู่ระหว่าง เจ้าถิ่น เรอัล มาดริด ลงทำการแข่งขันนัดที่ 29 ของฤดูกาล เปิดสนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ บาร์เซโลนา ที่ลงเล่นเป็นนัดที่ 28 ของฤดูกาล  โดยก่อนพบกันคู่นี้  ราชันชุดขาว รั้งอันดับจ่าฝูงของตาราง ทำสถิติชนะ 5 เกมรวดทุกรายการ  ผลงานเกมล่าสุด  ก่อนพบกับ บาร์เซโลนา  เป็นทางด้านราชันชุดขาว บุกชนะ มายอร์ก้า 3-0   ขณะที่ทีมเยือน บาร์เซโลนา อันดับ 4 ของตาราง ทำผลงานไม่แพ้ใครตลอด 11 นัดหลังสุด ผลงานเกมล่าสุดบุกชนะ กาลาตาซาราย 2-1 ในศึก ยูโรปา ลีก 

สำหรับการพบกันในคู่นี้ เรอัล มาดริด พบ บาร์เซโลนา ในศึก เอล กลาซิโก  กลายเป็นฝั่งทีมเยือน บาร์ซ่า ที่บุกยิงประตูฝ่ายเดียว โดยได้ประตูออกนำก่อนจาก ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง นาทีที่ 29 และ ลูกโหม่งของ โรนัลด์ อาราลโฆ นาทีที่ 38  จบครึ่งแรก บาร์เซโลนา ออกนำ เรอัลมาดริด 2-0  หลังจากนั้นเริ่มครึ่งหลังมาไม่นาน ทีมเยือน ยังเป็นฝ่ายได้ประตูหนีห่างจาก เฟร์ราน ตอร์เรส นาทีที่ 47 และได้ประตูปิดกล่องจาก  ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง นาทีที่ 51  เวลาที่เหลือทำอะไรกันไม่ได้ จบ 90 นาที บาร์เซโลนา บุกชนะ เรอัล มาดริด 4-0  

 

ทั้งหลังจบเกม เรอัล มาดริด ยังทำผลงานชนะ 20 เสมอ 6 แพ้ 3 เก็บ 66 คะแนน รั้งอันดับจ่าฝูง  ขณะที่ บาร์เซโลนา ทำผลงาน ชนะ 15 เสมอ 9 แพ้ 4 เก็บ 54 คะแนน ขยับรั้งอันดับ 3 ของศึกลาลีกา สเปน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ