ข่าว

"คุณหญิงสุดารัตน์" นัดผู้ให้การสนับสนุน ทบทวน "ทิศทางการเมือง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นัดผู้ให้การสนับสนุนทบทวน "ทิศทางการเมือง" 22มีนาคมนี้ "คุณหญิงสุดารัตน์" ขอบคุณ 30 ปีที่ผลักดันเข้าสูแวดวงการเมือง

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย โพสต์เฟสบุ๊คนัดหมายผู้ที่เคยร่วมงานทางการเมือง และประชาชนในทุกพื้นที่ที่มีความผูกพัน และได้ให้การสนับสนุน มาตั้งแต่22 มีนาคม 2535 ร่วมพบปะ ทบทวนทิศทางการเมือง ในวันอังคารที่ 22 มีนาคม 2565 เวลา 09.30 – 11.00 น. ณ สำนักงานใหญ่พรรคไทยสร้างไทย ลาดปลาเค้า 60 โดยดำเนินมาตราการทางสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด  ย้อนกลับไปเมื่อสามสิบปีก่อน ชาว กทม. เขต 12 ได้เลือก “สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์” เบอร์ 6 ผู้สมัครหญิงหน้าใหม่ วัยสามสิบ จากพรรคพลังธรรมเข้าสู่สภาฯ ถือเป็นจุดเริ่มต้นชีวิตทางการเมืองจนถึงวันนี้

 

"คุณหญิงสุดารัตน์" นัดผู้ให้การสนับสนุน ทบทวน "ทิศทางการเมือง"

คุณหญิงสุดารัตน์ระบุว่านับเป็นเวลา 30 ปีเต็มที่ภาคภูมิใจ ที่ได้รับใช้พี่น้องประชาชนด้วยความซื่อสัตย์เสมอมา 30 ปีก่อน ในเดือนมีนาคม ปี 2535 เป็นช่วงเวลาที่ทุกอย่างใหม่หมดสำหรับนักการเมืองหญิงหน้าใหม่ วัยสามสิบปีคนหนึ่ง ทั้งการหาเสียง เดินเท้าเข้าชุมนุม ขึ้นรถปราศรัย จัดทำนโยบาย การสร้างเครือข่ายในชุมชน และการนำเสนอตัวเองเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับพี่น้องประชาชน

 

"คุณหญิงสุดารัตน์" นัดผู้ให้การสนับสนุน ทบทวน "ทิศทางการเมือง"

การตัดสินใจลงสมัคร ส.ส. ครั้งแรกที่เขต 12 กทม .(บางเขน, หลักสี่, ดอนเมือง, สายไหม, มีนบุรี, หนองจอก, คลองสามวา) ทำให้การหาเสียงครั้งแรกในชีวิตเป็นเรื่องท้าทาย เพราะเป็นพื้นที่ขนาดใหญ่หนึ่งในสามของพื้นที่ทั้งกรุงเทพฯ 

ตลอด ’30 ปี’ อยู่กับประชาชน สำนึกอยู่เสมอว่า ‘ทุกข์ของพี่น้อง คือทุกข์ของสุดารัตน์’ ทุกครั้งที่ได้สัมผัส ได้รับรู้ถึงความทุกข์ของพี่น้อง จึงเร่งทำงานอย่างจริงจัง เพื่อแก้ไขให้สำเร็จ

มาวันนี้ได้ร่วมกับเพื่อนร่วมอุดมการณ์ก่อตั้งพรรคไทยสร้างไทย เพื่อให้เป็นพรรคที่ประชาชนเป็นเจ้าของตัวจริง พรรคที่มีเป้าหมายเพื่อให้ ‘คนรุ่นใหม่’ กลับมามีความหวังต่อประเทศ ‘คนตัวเล็ก’ ตั้งตัวได้ และ ‘ผู้สูงอายุ’ อยู่อย่างมีศักดิ์ศรี ซึ่งได้ย้ำกับทีมงานไทยสร้างไทยในทุกครั้งที่มีโอกาสว่า ขอให้ยึด ‘วิธีทำงานการเมือง’ สองข้อเป็นหลักในการรับใช้ประชาชน นั่นคือ “ทำงานจริงจัง ฟังเสียงประชาชน”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ