ข่าว

"เชลซี" ดับซ่า โบโร่ ถึงถิ่น ลิ่วรอบรอง เอฟเอคัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เชลซี" ทีมดังจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่พลาดผ่าน "เอฟเอ คัพ" รอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยการบุกต้อน "มิดเดิลสโบรช์" ทีมจากศึก เดอะแชมป์ชิพ อังกฤษ ถึงถิ่น 2-0

ฟุตบอลเอมิเรตส์ เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ หรือ รอบ 8 ทีมสุดท้าย   แข่งขันวันเสาร์ที่  19 กุมภาพันธ์ โดยเป็นการแข่งขันกันเพียงคู่เดียวในคืนวันเสาร์ ระหว่าง  "มิดเดิลสโบรช์" ทีมอันดับ 8 ของศึก เดอะแชมป์ชิพ อังกฤษ   เปิดสนามริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ "เชลซี" ทีมอันดับ 3 ของศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 

 

โดย ศึก เอมิเรตส์ เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เจ้าถิ่น "เดอะ โบโร่" ทำผลงานผ่านตั้งแต่รอบ 3 หรือ รอบ 32 ทีม ด้วยการบุกเอาชนะ แมนฟิลด์ ทาวน์ ทีมในศึก ลีกทู อังกฤษ 3-2  ก่อนทำผลงานผ่านทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในรอบ 4 และ รอบ 5 ด้วยการ เอาชนะจุดโทษ แมนฯ ยูไนเต็ด 7-8 หลังจากเสมอกันในเวลา 1-1  และ เอาชนะ สเปอร์ส ช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-0  ตามลำดับในช่วงต่นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 

ส่วน "สิงโตน้ำเงินคราม" ทำผลงานในรอบ 3 ด้วยการเปิดบ้านชนะ เชสเตอร์ฟิลด์ ทีมจาก ลีกคอนเฟอเรนซ์ อังกฤษ 5-1 ก่อนเอาชนะรอบ 4 ต่อ พลีมัธ อาร์ไกล์ ทีมจาก ลีกวัน อังกฤษ ในช่วงต่อเวลา 2-1 และรอบ 5 ล่าสุด บุกชนะ ลูตัน ทาวน์ ทีมจาก ศึก เดอะแชมป์ชิพ อังกฤษ  3-2 

สำหรับเกมนี้เป็น ทีมเยือน เชลซี เริ่มต้นได้ดีกว่าทำประตูขึ้นนำเจ้าถิ่นไปได้ก่อน จาก โรเมลู ลูกากู ตั้งแต่นาทีที่ 15 ออกนำ 1-0  ก่อนที่ทีมเยือน สิงโตน้ำเงินคราม จะได้ประตูหนีห่างในช่วงครึ่งแรก จากลูกยิงไกลของ ฮาคิม ซีเย็ค ในนาทีที่ 31 เป็น 2-0 จบครึ่งแรก ทีมเยือนเชลซีบุกนำ 2-0 

 

เกมครึ่งหลัง ยังเป็น เชลซี ที่ครอบครองบอล แต่ไม่มีใครทำอะไรกันเพิ่ม  ครบ 90 นาที  เป็น เชลซี บุกชนะ มิดเดิลสโบรช์ 2-0 โดยในรอบรองชนะเลิศ เชลซี รอผลการจับฉลากประกบคู่ หลังจากแข่งขันครบทุกทีม ในคืนวันอาทิตย์ โดยสำหรับ ศึก เอมิเรตส์ เอฟเอ คัพ จะมีการแข่งขันขึ้นที่สนามเวมบลีย์ ทั้ง 2 คู่ 

อย่างไรก็ตามฟุตบอล  เอมิเรตส์ เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ยังคงมีให้ลุ้นอีก 3 คู่ ลงทำการแข่งขันทั้งหมดในคืนวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม ประกอบไปด้วย 

  • เวลา 19.30 น. คริสตัล พาเลซ พบ เอฟเวอร์ตัน 
  • เวลา 22.00 น. เซาแธมป์ตัน พบ แมนฯ ซิตี้ 
  • เวลา 01.00 น. น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ พบ ลิเวอร์พูล 

"เชลซี" ดับซ่า โบโร่ ถึงถิ่น ลิ่วรอบรอง เอฟเอคัพ

"เชลซี" ดับซ่า โบโร่ ถึงถิ่น ลิ่วรอบรอง เอฟเอคัพ

"เชลซี" ดับซ่า โบโร่ ถึงถิ่น ลิ่วรอบรอง เอฟเอคัพ

 

CREDIT PHOTO : Twitter@ChelseaFC

logoline