ข่าว

หมูก็สู้เป็น คลิปเผยนาที หมู 2 ตัว ช่วยกันขับไล่ หมี บุกคอก เจ้าของปลื้มมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ใช่ภาพที่เห็นได้ทุกวัน คลิปเผยน้องหมู 2 ตัว รวมพลังกันสู้ หมี ที่ปีนเข้าไปในคอก เจ้าของสุดภูมิใจในความกล้า

 


เหตุการณ์ในคลิปที่กลายเป็นไวรัล เกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งในเมือง นิว มิลฟอร์ด รัฐคอนเนคติคัต  สหรัฐอเมริกา หมีดำตัวหนึ่งปีนรั้วเข้าไปในคอกหมู โดยไม่คาดคิดว่าจะเจอกับการต่อต้านอย่างหนัก ทันทีที่รุกล้ำ หมูสีขาวที่มีชื่อว่า แมรี  บุกเข้าชาร์จโดยไม่หวั่นแขกไม่ได้รับเชิญที่ตัวใหญ่กว่า จนอีกฝ่ายตั้งหลักไม่ทันเซไปกระแทกรั้ว  ก่อนที่หมูสีดำอีกตัวที่มีชื่อ แฮมมี  ออกมาช่วยไล่อย่างดุดันจนอีกฝ่ายหนีเข้ามุม   เจ้าหมีดำยืนอยู่ชั่วขณะก่อนล่าถอยปีนรั้วออกไป  

 

 

 

 

รีเบคกา ชอว์  เจ้าของบ้าน ที่รับหมู 2 ตัวมาเลี้ยงได้ปีกว่า และรู้สึกรักผูกพันกับทั้งสองมานับแต่นั้น บอกว่า เมื่อเห็นวีรกรรมกล้าหาญจากคลิปกล้องวงจรปิด ยิ่งทำให้เธอรักพวกมันมากขึ้นอีก  เธอดีใจที่เหตุการณ์จบลงด้วยดี พร้อมระบุว่าแมรีเป็นผู้ปกป้อง  ส่วน แฮมมี กลัวกระทั่งเงาตัวเอง เธอจึงภูมิใจมากที่แฮมมีแสดงความกล้าในตัวออกมา 

 

ชอว์ กล่าวด้วยว่า หมีเริ่มเข้ามาก่อกวนรำคาญมากขึ้นในย่านที่เธออยู่ พวกมันไม่กลัวคน เสียงดัง หรือสัญญาณเตือนภัยอีกต่อไป ในวันเกิดเหตุ สัญญาณเตือนภัยที่ปกติจะต้องดังหากมีเหตุไม่ปกติในลานบ้าน แต่เธอไม่ได้ยิน มารู้เรื่องหลังจากที่ได้ยินลูกชายกับน้องชายร้องตะโกน 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ