ข่าว

"ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด"เปิดรังขยี้ "กว่างโซ้งมหาภัย" ขยับขึ้นอันดับ 3  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด"  ที่ไม่ชนะมาใน 5  เกม หลังสุด กลับมาทำผลงาน   เมื่อเปิดบ้านเอาชนะ"ลีโอเชียงราย ยูไนเต็ด" 3-0   ส่งให้ทีมเยือนต้องแพ้ให้กับ"แข้งเทพ" ทั้งไปและกลับ  โดยการพบกันในเลกแรก ที่รังเหย้าของ"กว่างโซ้งมหาภัย" เจ้าถิ่นถูก ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด ยำไป 0-4 

ฟุตบอลไทยลีก 1  " รีโว่ไทยลีก"  เกมที่สนามทรูสเตเดี้ยม  ภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต  ปทุมธานี    "ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด" ทีมอันดับ  4 ของตาราง  เปิดบ้านรับการมาเยือนจาก "ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด" ทีมอันดับ 3 ของ  ผลงานของ ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด  ตลอด 5   เกมของไทยลีก ทำได้ไม่ดีนัก  โดยเสมอ 4 แพ้ 1  ในขณะที่การลงเล่นล่าสุด  ในฟุตบอลถ้วยรีโว่ ลีกคัพ เป็นการเปิดบ้านแพ้ให้กับชลบุรี  เอฟซี  0-1 ตกรอบ  8 ทีมสุดท้าย   สำหรับเกมนัดนี้  ถือเป็นการลงทำหน้าที่นัดที่ 2   ออเรลิโอ  วิดมาร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ชาวออสเตรเลีย ที่เข้ามารับหน้าที่ต่อจาก  ธชตวัน ศรีปาน  

 

สำหรับผลการแข่งขันของคู่นี้  เป็น "ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด"    เปิดบ้านเอาชนะ  ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด 3-0   เป็นการเก็บชัยชนะ  เมื่อเข้าสู่นัดที่ 6    เจ้าถิ่นได้ประตูจาก  เอเวอร์ตัน กอนซัลเวส   นาทีที่ 21 ตามด้วย ชนานันท์ ป้อมบุปผา  นาทีที่ 75 และ 78 ครบ    โดย  3 คะแนน  จากเกมนี้  ทำให้ ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด  ขยับจากอันดับ 4 ขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 3 ของตาราง  ส่วน  ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด  จากอันดับ 3 ลงมาอยู่ที่อันดับ 4   ขณะเดียวกันชัยชนะของ ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด  ที่มีต่อ ลีโอเชียงราย ยูไนเต็ด  ทำให้ "แข้งเทพ"เอาชนะ"กว่างโซ้งมหาภัย " ทั้ง เกมเยือนและเกมเหย้า  ทั้งนี้เกมเยือนบุกไปชนะมา 0-4  และ เกมเหย้า ชนะ 3-0

ส่วนผลการแข่งคู่อื่น   สุพรรณบุรี  เอฟซี  เปิดบ้านเสมอเมืองทองยูไนเต็ด 1-1 ,  โปลิศเทโร เอฟซี  เสมอ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 1-1 ,  และ พีทีประจวบ  เอฟซี  ชนะ ราชบุรีมิตรผล เอฟซี  1-0   ผลงานในตารางล่าสุด  สุพรรณบุรี  เอฟซี  14 , เมืองทองยูไนเต็ด  5 ,  โปลิศเทโร เอฟซี  10 , ขอนแก่นยูไนเต็ด 9 ,  พีทีประจวบ เอฟซี  11 และ  ราชบุรีมิตรผล เอฟซี  12 

 

"ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด"เปิดรังขยี้ "กว่างโซ้งมหาภัย" ขยับขึ้นอันดับ 3   "ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด"เปิดรังขยี้ "กว่างโซ้งมหาภัย" ขยับขึ้นอันดับ 3   "ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด"เปิดรังขยี้ "กว่างโซ้งมหาภัย" ขยับขึ้นอันดับ 3   "ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด"เปิดรังขยี้ "กว่างโซ้งมหาภัย" ขยับขึ้นอันดับ 3   "ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด"เปิดรังขยี้ "กว่างโซ้งมหาภัย" ขยับขึ้นอันดับ 3   "ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด"เปิดรังขยี้ "กว่างโซ้งมหาภัย" ขยับขึ้นอันดับ 3  

ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด ในชุดแข่งสีแดง ดำ  เปิดบ้าน เอาชนะ  ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด 3-0 เป็นการเก็บชัยชนะ นัดแรก หลังจากไม่ชนะติดต่อกันนาน 5  นัด ฟุตบอลรีโว่ไทยลีก นัดประจำวันเสาร์

 

ขอขอบคุณภาพ จาก ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ