ข่าว

หนุ่มวัยโจ๋ อายุ18 ถูกกลุ่ม "คู่อริ" ตามไล่ยิง ก่อนเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์กว่า 10 คัน ไล่ตามประกบ และมีการใช้อาวุธมีดและปืน ไล่ยิงทำร้ายร่างกาย "คู่อริ" จนบาดเจ็บ 1ราย และ เสียชีวิต 1 ราย

         เมื่อเวลา 04.45 น. วันที่ 19 มี.ค.ร.ต.อ.อภิชัย สีสังข์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ท่าข้าม รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตบริเวณถนนคู่ขนานพระรามสอง แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ ผกก.สน.ท่าข้าม แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุเป็นช่วงคู่ขนานพระรามสองขาออก เลยโลตัสพระรามสอง 1 กิโลเมตร ใกล้เคียงปั้มน้ำมัน ปตท. พบผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือด ทราบชื่อต่อมาคือ นายภูวนาท แก้วนิล อายุ 17 ปี ลักษณะสวมเสื้อยืดสีขาว นุ่งกางเกงยีนส์  สภาพศพนอนคว่ำตะแคงหน้า ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ไม่ทราบขนาดเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิ๊ก 125 ไอ สีดำ-แดง หมายเลขทะเบียน 1กข 5862 ระยอง สภาพล้มตะแคงด้านหน้าได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ยังพบรอยเลือดที่พื้นใกล้กับเสาไฟฟ้าริมทางเท้า ซึ่งห่างออกไป 10 เมตร และมีผู้บาดเจ็บขาหัก อีก 1 ราย คือ นายปฐวี จิตต์แก้ว อายุ 17 ปี คนซ้อนรถจักรยานยนต์ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสมุทรสาคร 

       จากการสอบถามนายณัฐพล ปิ่นมอญ อายุ 18 ปี พยานที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปพบกับผู้ตายแถวโรงพยาบาลบางประกอก8 โดยที่นายปฐวี ได้ชักชวนให้ไปเอาของที่หมู่บ้านพิมานต์ ก่อนจะขับออกมามุ่งหน้าถนนพระรามสองขาออก ระหว่างทางพบกลุ่ทวัยรุ่นขับขี่จักรยานยนต์ กว่า 10 คัน ไล่ตามประกบ และ มีการใช้อาวุธมีด และปืนไล่ยิง ทำร้ายร่างกาย ก่อนที่รถของนายภูวนาท จะเสียหลักชนเสาไฟฟ้า ทำให้นายปฐวี ซ้อนท้ายกระเด็นตก ส่วนคนขับและรถไถลไกลกว่า 10 เมตร เสียชีวิตทันที ในจุดเกิดเหตุ ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุหลบหนีไปไม่ทราบเส้นทาง

     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำพยานและผู้บาดเจ็บ เพื่อสืบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัด รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาเส้นทางผู้ก่อเหตุมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ