ข่าว

"โจรหน้าลาย"กลับใจ ขับรถที่ขโมยกลับมาคืนหน้าตาเฉย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โจรหน้าลาย"ที่ก่อเหตุลักรถยนต์บ้าน"ผู้พัน"กลับใจ ขับรถกลับมาคืนเจ้าของหน้าตาเฉย เบื้องต้นให้การวกวน คล้ายมีอาการจิตเวช

"โจรหน้าลาย"กลับใจ ขับรถที่ขโมยกลับมาคืนหน้าตาเฉย

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 19 มี.ค.65 จากกรณีคนร้ายเป็นชาย"สักลายเต็มตัว" ก่อเหตุลักรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด รุ่นเอเวอร์เรต สีขาว ทะเบียน 9 กษ 8816 กทม.เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 19 มี.ค.เวลาประมาณ 03.00 น.เหตุเกิดภายในหมู่บ้านเดอะเกรทบางใหญ่ บ้านเลขที่ 88/16 หมู่ 11 ต.บางเเม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ล่าสุดเวลา 11.30 น.คนร้ายได้ขับรถคันดังกล่าวกลับมาคืนที่หน้าบ้านผู้เสียหายแล้ว 

"โจรหน้าลาย"กลับใจ ขับรถที่ขโมยกลับมาคืนหน้าตาเฉย

ขณะที่ พ.ท.ถนอม อาจธานี อายุ 61 ปี อดีตข้าราชทหาร สังกัดกองทัพบก เจ้าของรถยนต์คันดังกล่าว กำลังยืนพูดคุยกับญาติและผู้สื่อข่าวอยู่หน้าบ้าน จู่ๆสังเกตเห็นรถยนต์ฟอร์ดของตนเองขับเลี้ยวเข้ามาในซอยบ้าน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ รปภ.เข้าควบคุมตัว เบื้องต้นให้การวกวน มีอาการคล้าย "คนมึนเมา" 

"โจรหน้าลาย"กลับใจ ขับรถที่ขโมยกลับมาคืนหน้าตาเฉย

พ.ท.ถนอม กล่าวว่า รู้สึกดีใจมาก ที่ได้รถกลับคืนมา จากการตรวจสอบรอบๆตัวรถ เบื้องต้นพบว่าบริเวณกันชนด้านซ้ายมีรอยแตก ซึ่งจากการพูดคุยกับคนร้ายตอนนี้ยังพูดจาวกไปวนมา ฟังไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่แปลกใจทำไมยังขับรถได้ ตอนนี้ดีใจจนพูดไม่ออก ขอขอบคุณทุกคนที่ให้การช่วยเหลือจนกระทั่งได้รถกลับคืนมา

"โจรหน้าลาย"กลับใจ ขับรถที่ขโมยกลับมาคืนหน้าตาเฉย "โจรหน้าลาย"กลับใจ ขับรถที่ขโมยกลับมาคืนหน้าตาเฉย

จากการสอบสวน เบื้องต้นทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือนายบอล (ไม่ทราบชื่อ นามสกุลจริง) อายุ 23 ปี ตอนนี้ยังอยู่ใน"อาการมึนเมา" และอาจจะมีอาการทาง"จิตเวช" เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางเเม่นาง จ.นนทบุรี และจะทำการสอบปากคำอย่างละอีกครั้ง ว่ามีใครร่วมก่อเหตุในครั้งนี้ด้วยหรือไม่

 

ภาพ/ข่าว สาโรจน์ สว่างศรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ