ข่าว

"อิศเรศ น้อยใจบุญ" สำนึกผิด -วอนสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ให้โอกาส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อิศเรศ น้อยใจบุญ" อดีตนักฟุตบอลบางกอก เอฟซี ผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนักฟุตบอลนอร์ทกรุงเทพ ด้วยการ"ฟันศอก"เข้าที่ใบหน้า เปิดใจกับ " คมชัดลึก" สำนึกผิดในสิ่งที่ทำลงไป ขออภัยต่อทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง พร้อมขอโอกาสจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ให้ได้กลับมาค้าแข้ง

 "อิศเรศ  น้อยใจบุญ "  อดีตนักฟุตบอลสโมสรบางกอก เอฟซี    ให้สัมภาษณ์กับ "คมชัดลึก" ว่า   อยากจะขอโอกาสจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย  ขอโอกาสจากสังคม  ในการที่จะได้กลับมาทำหน้าที่นักฟุตบอลอาชีพ   โดยยินดีที่จะถูกลงโทษภายใต้แนวทางอื่น ๆ หรือ การทำทัณฑ์บน    แทนการถูกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ใช้มาตรการลงโทษด้วยการห้ามลงแข่งขันฟุตบอลตลอดชีวิต    ทั้งนี้ตนสำนึกในสิ่งที่กระทำต่อเพื่อนนักฟุตบอลสโมสรนอร์ทกรุงเทพ  เอฟซี  ว่าเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม  ลุแก่อำนาจ   เป็นพฤติกรรมที่ถือว่าน่ารังเกียจต่อวงการฟุตบอล  แต่ก็อยากขอให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย  ได้ให้โอกาสตน  ต่อการที่จะได้กลับมาทำหน้าที่นักฟุตบอลออาชีพ 


"อิศเรศ น้อยใจบุญ"  ผู้เล่นหมายเลข 6 ของ "บางกอก เอฟซี"   ทำฟาล์วรุนแรงใส่ " ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิตร"  ผู้เล่นหมายเลข 33 ของ นอร์ทกรุงเทพ   เอฟซี  จนอีกฝ่ายได้รับบาดเจ็บ    ซึ่งต่อมาปรากฏว่า  ได้ผู้เล่นนอร์ทกรุงเทพ  เอฟซี  บาดเจ็บมีแผลฉีกขาดฉกรรจ์ที่ริมฝีปากบนขวา มุมปากขวา  แผลฉีกขาดที่เหงือกบน  กระดูกใบหน้าแก้มขวาร้าว      เหตุเกิดขึ้น ในการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ รายการ "มังกรฟ้า" ไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก โซนล่าง  คู่ระหว่าง สโมสรนอร์ทกรุงเทพ 3-0  สโมสรบางกอก เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม  โดยเหตุรุนแรงเกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของการแข่งขันครึ่งเวลาหลัง 


"ผมสำนึกต่อความผิดในสิ่งที่ทำลงไป  ผมขอโทษทั้งต่อ น้องนักฟุตบอลคู่กรณี  ขอโทษต่อครอบครัวผู้เสียหาย  ขอโทษต่อสโมสรบางกอก เอฟซี ที่ผมเล่นให้ต้นสังกัด  ขอโทษไปยังสโมสรนอร์ทกรุงเทพ  เอฟซี   ขออภัยต่อสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย  ขออภัยต่อสังคม  ผมสำนึกถึงความผิด แต่ก็อยากร้องขอโกาส  จากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ขอโอกาสจากสังคมให้โอกาสผมอีกครั้ง  ผมอยู่กับวงการฟุตบอลมาเข้าสู่ปีนี้ คือ ปีที่ 11  

ผมไม่เคยทำเรื่องเสื่อมเสียเลย  กระทั่งมาก่อเหตุในครั้งนี้  หากย้อนเวลาได้ ผมไม่อยากมีชื่อลงไปเล่นในวันนั้นเลย  ผมยังอยากเล่นฟุตบอลอาชีพ   ผมอยากมีโอกาสบอกลากับสิ่งที่ผมรักทั้งชีวิต  หรือแขวนสตั๊ด ด้วยโอกาสที่ดีกว่านี้  ผมไม่อยากให้ทุกอย่างจบลง ด้วยสถานการณ์แบบนี้เลย "

 

 

เขา กล่าวว่า     สิ่งที่ดำเนินการในขณะนี้คือ การเข้าสู่กระบวนการทางคดี ส่วนผลที่จะตามมาหากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย   ใช้บทลงโทษด้วยการห้ามเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลตลอดชีวิต  กับทุกรายการที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยจัดขึ้น เท่ากับว่าไม่สามารถกลับมาสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพได้   ก็ต้องยอมรับกับความเป็นจริง ขยับขยายไปสู่การประกอบอาชีพอื่น  เพราะมีครอบครัว  ทั้งภรรยา และลูกที่ต้องดูแล  " ตอนนี้ที่ทำได้คือรอประกาศบทลงโทษที่จะออกมา ว่าจะเป็นไปในรูปแบบใด  สิ่งที่ผมสามารถบอกได้กับสังคม ก็คือผมขอโทษต่อทุกฝ่าย  ผมสำนึกผิดต่อสิ่งที่ทำลงไป " อิศเรศ  กล่าว

 

อิศเรศ น้อยใจบุญ  ปัจจุบัน อายุ  27  ปี  ภูมิลำเนาจังหวัดปทุมธานี เล่นในตำแหน่งกองหลัง  เริ่มเล่นฟุตบอลระดับมัธยมกับ  โรงเรียนสวนกุหลาบ ปทุมธานี     จากนั้นจึงเข้าสู่ระบบฟุตบอลอาชีพ กับสโมสร อินทรี เพื่อนตำรวจ ในฐานะนักฟุตบอลเยาวชน  ในฟุตบอลอาชีพ เขา  ร่วมงานกับ ลูกอีสานการบินไทย  เอฟซี   , โดม  เอฟซี , ยโสธร เอฟซี,   , เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด, ปลวกแดง ยูไนเต็ด, อุตรดิตถ์ เอฟซี, นนทบุรี ส.บุญมีฤทธิ์ ยูไนเต็ด, บ้านค่าย ยูไนเต็ด    และ บางกอก เอฟซี 

\"อิศเรศ น้อยใจบุญ\" สำนึกผิด -วอนสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ให้โอกาส \"อิศเรศ น้อยใจบุญ\" สำนึกผิด -วอนสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ให้โอกาส อิศเรศ น้อยใจบุญ  อดีตนักฟุตบอลบางกอก เอฟซี   เข้าให้ปากคำแก่คณะกรรมการ ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย แต่งตั้งขึ้น

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ