ข่าว

บิ๊กอู๊ด ลุยพื้นที่โคราช เร่งสางคดี "รับน้องโหด" จนเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผู้ช่วย ผบ.ตร. ลุยพื้นที่ จ.นครราชสีมา สะสางปมคดี "รับน้องโหด" จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ชีวิต

      วันนี้ (18 มี.ค.65) เวลา 11.00 น. พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผู้ช่วย ผบ.ตร.(สส 3)  พร้อมด้วย พล.ต.ต.คีรีศักดิ์ ตันตินวะชัย รอง ผบช.ภ.3  ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุคดี นายพัสยศ หรือน้องเปรม ชลภักดี นักศึกษา ปวส.ปี 1 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสานเสียชีวิตจากการรับน้อง โดยมี พ.ต.อ.พิษณุ  วัตถุ พ.ต.อ.คเชนทร์ เสตะปุตตะ รอง ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา พ.ต.อ.คณัสนันท์ สุวรรณทรัพย์ ผกก.สภ.มะเริง พ.ต.ท.สงกรานต์ ปัญญานาค รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.มะเริง และร้อยเวรเจ้าของคดี ร่วมตรวจที่เกิดเหตุบริเวณทุ่งนาทิศตะวันออกใต้บ้านโนนมะกอก ต.หนองระเวียง อ.เมือง นครราชสีมา จ.นครราชสีมา

      จากนั้น เวลา 13.30 น. พล.ต.ท.สมพงษ์ ได้เดินทางไปยังห้องประชุมสารสิน บช.ภ.3 เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเพื่แเร่งรัดติดตามความคืบหน้า และกำชับการสืบสวนสอบสวนในคดีดังกล่าว เพื่อให้รัดกุมและรอบคอบ ตรงไปตรงมา ให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย และให้มีการสอบสวนให้ครบทุกประเด็น โดย พล.ต.ท.สมพงษ์ กล่าวภายหลังการประชุมว่า ได้รับมอบหมายจาก พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. และ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. (สส) ให้รับผิดชอบกำกับการบริหารราชการหน่วยงาน รวมทั้งสั่งและปฏิบัติราชการแทน ผบ.ตร. ในงานสืบสวนสอบสวน ในพื้นที่ ภ.2 และ ภ.3 และ สพฐ.ตร. จึงได้เดินทางมาเร่งรัดคดี พร้อมย้ำติดตามให้ผู้เสียหายได้รับความช่วยเหลือ เยียวยา ตามความเหมาะสม ตลอดกำชับแนวแทงในการให้ข้อมูลกับประชาชน เพื่อให้เกิดความเข้าใจที่ถูกต้อง สร้างภาพลักษณ์การทำงานที่ดีของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

    นอกจากนี้ พล.ต.ท.สมพงษ์ ยัง ได้ให้คำแนะนำการป้องกันเหตุความรุนแรงในการจัดกิจกรรมรับน้องแก่ตัวแทนอาจารย์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ที่เข้าร่วมประชุมด้วย.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ