ข่าว

"นิกร จำนง" แจ้ง ติดโควิด-19 ไทม์ไลน์ร่วมประชุม กมธ.ร่างกฏหมายลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส.ส.พรรคชาติไทยพัฒนา "นิกร จำนง" แจ้งติดโควิด-19 ไทม์ไลน์ร่วมประชุม กมธ.ร่างกฏหมายลูก เมื่อ 16-17 มี.ค.ที่ผ่านมา เจ้าตัวระบุ รู้สึกเป็นห่วง เพื่อนกรรมาธิการฯ 49 คน

"นายนิกร จำนง" ส.ส.พรรคชาติไทยพัฒนา โพสต์เฟซบุ๊ก แจ้งติดเชื้อโควิด -19 มีไทม์ไลน์ร่วมเข้าประชุมกรรมาธิการร่างกฎหมายลูกเกี่ยวกับการเลือกตั้ง เมื่อ 16-17 มี.ค.ที่ผ่านมา 

 

โดยเจ้าตัวระบุว่า ระวังตัวกันนะครับ โควิดรอบนี้โอบล้อมอยู่รอบตัวจริง ผมดูแลตัวเองค่อนข้างเคร่งครัดมาตลอด ส่วนใหญ่ใส่หน้ากาก2ชั้นฉีด Vaccine AZ 2 เข็ม+Pfizer เข็ม 3 ตามคำแนะนำ เวลาต้องไปประชุมหรือไปงานที่มีคนมากมายมากกลับมาก็ล้างจมูกด้วยน้ำเกลือ Ckeck Atk บ่อยมาก 

 

โดยวันที่ 16 มี.ค. ที่ผ่านมา ก่อนเข้าประชุม กมธ.ร่างกฏหมายลูกเกี่ยวกับการเลือกตั้ง ผลยังเป็นลบ  แต่เมื่อวานเย็นหลังเลิกประชุมมาครึ่งวัน รู้สึกคัดจมูกเลยเช็คATKดู ขึ้น 2 ขีด เช็คซ้ำกับอีกชนิดหนึ่งก็สองขีด 

 

เบื้องต้นได้แจ้งให้ นายสาธิต ปิตุเตชะ รมช.สาธารณสุข ในฐานะ ประธาน กมธ.ร่างกฏหมายลูกเลือกตั้งทราบแล้ว และขออนุญาตHome Isolation เพราะคิดว่าไม่หนักมาก จะได้เป็นเป็นภาระมากนัก ซึ่งท่านให้กักตัวรักษา อยู่บ้าน 10 วัน พร้อมให้ผมโทรไปหาผู้รับผิดชอบ ขณะนี้ได้รับยาและอุปกรณ์เวชภัณฑ์ตามเกณฑ์สำหรับประชาชนมาแล้วด้วยความขอบคุณ 

 

"นิกร" ยังระบุ รู้สึกเป็นห่วงมากคือเพื่อนกรรมาธิการ 49 คน แม้ที่ผ่านมา ประธาน กมธ.ได้ให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด มีจัดห้องนั่งห่างกัน และพ่นยาฆ่าเชื้อทุกสัปดาห์ แต่ก็ขอให้ทุกคนดูแลตัวเองด้วย เพราะมันอยู่รอบตัวเราและติดต่อง่ายดายจริงๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ