ข่าว

"โค้ชหรั่ง" ออกโรงค้านแบน "แข้งฟันศอก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นเรื่องร้อนในวงการฟุตบอลไทย หลังจาก "อิศเรศ น้อยใจบุญ" ฟันศอกใส่ "ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต" จนต้องถูกสโมสรยกเลิกสัญญา และ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยประกาศบทลงโทษซึ่ง "ชาญวิทย์ ผลชีวิน" สว. และ อดีตโค้ชทีมชาติไทย คัดค้านหากจะลงโทษด้วยการแบนตลอดชีวิต

เมื่อวันที่ 17 มีนาคม "ชาญวิทย์ ผลชีวิน" สมาชิกวุฒิสภาไทย (อดีตโค้ชทีมชาติไทย) แสดงความคิดเห็น ในรายการ "คมชัดลึก" ดำเนินรายการโดย วราวิทย์ ฉิมมณี  ออกอากาศผ่านทาง "เนชั่น ทีวี" เวลา 15.15 น. ที่ผ่านมา ในหัวเรื่อง "เปลือยหมดเปลือก แข้งศอกพิฆาต"  โดยไม่เห็นด้วยหากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะใช้บทลงโทษในกรณี อิศเรศ น้อยใจบุญ อดีตนักฟุตบอลสโมสร บางกอก เอฟซี ฟันศอกใส่นักฟุตบอลทีม นอร์ทกรุงเทพ   "ศุภสันฑ์ เรืองศุภนิมิตร" จนได้รับบาดเจ็บ โดยคาดการณ์กันว่าจะถูกลงโทษห้ามลงแข่งขันฟุตบอล ในทุกรายการที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยจัดขึ้น  โดยตนเห็นว่า บทลงโทษดังกล่าวรุนแรงเกินไป 

สำหรับ ชาญวิทย์ ผลชีวิน สมาชิกวุฒิสภาไทย (อดีตโค้ชทีมชาติไทย)  ได้กล่าวเพิ่มว่าเจตนากับบทลงโทษ จะเป็นบรรทัดฐานหนักไป หรือ เบาไป สังคมจะรับได้ว่าเหมาะสมที่สุดสำหรับการตัดสินของสมาคมฯ โดยในส่วนตัวยังคิดว่า คดีอาญาทำร้ายร่างกายยังไม่ถึงขั้นมีโทษตลอดชีวิต ในเรื่องของวงการฟุตบอลเองก็จะพิจารณาประกอบได้ โดยกรณีนี้เป็นคดีอาญาก็อาจจะมีการปรับก็คิดว่าไม่ถึงตลอดชีวิตเพราะไกร่เกรี่ยกันได้ " 

 

อย่างไรก็ตาม  อิศเรศ น้อยใจบุญ หรือ เจย์ อดีตนักเตะสโมสร บางกอก เอฟซี ได้กล่าวในรายการในครั้งนี้  "  หากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยตัดสินอย่างไรก็ตามก็พร้อมเคารพทุกคำตัดสิน และหลังจากนี้ผมจะทำงานกับแฟน รวมถึงจะเล่นฟุตบอลเดินสายหารายได้เลี้ยงครอบครัวต่อไป   แต่หากมีโอกาส กลับมาเล่นได้อีกครั้งหลังจากรับโทษทุกอย่างแล้ว ยังหวังว่าจะได้กลับมาเล่นฟุตบอลอาชีพอีกครั้ง โดยการพิสูจน์ตัวเองด้วยการ มุ่งมั่นฝึกซ้อม  แบบมีสติ มากขึ้น โดยครั้งนี้ เจย์ ได้กล่าวขอโทษไปยัง ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต  หรือ ฮอลล์ และครอบครัว พ่อ แม่ ของน้องในครั้งนี้อีกครั้ง   " 

"โค้ชหรั่ง" ออกโรงค้านแบน "แข้งฟันศอก" "โค้ชหรั่ง" ออกโรงค้านแบน "แข้งฟันศอก" "โค้ชหรั่ง" ออกโรงค้านแบน "แข้งฟันศอก"

ขอบคุณภาพจากรายการคมชัดลึก 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ