ข่าว

หนุ่มโรงงานดวงเฮง ซื้อเลขที่ไม่ชอบ กลายเป็นโชคดี "ถูกรางวัลที่ 1" รับ 6 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พนักงานโรงงาน ใน จ.ปราจีนบุรี ดวงเฮงหลังไปบนขอโชคจากวัดล้านหอย มาซื้อลอตเตอรี่ แต่ได้เลขที่ไม่ชอบ กลายเป็นโชคดี ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้านบาท แถมเรื่องเหลือเชื่อ ในรอบ 2 ปี โรงงานเดียวกัน ถูกรางวัลที่ 1 รวมแล้ว 3 คน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (16 มี.ค.65)  หลังจากที่กองสลาก ออกรางวัลและประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 มี.ค.65 รางวัลที่ 1 นั้นได้แก่หมายเลข 737867 นั้น ปรากฎว่า  มีหนุ่มพนักงานโรงงานของบริษัท อาร์เซลิก ฮิตาชิ โฮม แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย)  จำกัด ซึ่งตั้งอยู่ ในพื้นที่ ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี   เป็น 1 ในผู้โชคดีถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล 

 

จากการสอบถามทราบว่าผู้ที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 มี.ค.65 รางวัลที่ 1 นั้นเป็นพนักงานของ บ.อาร์เซลิก ฮิตาชิ โฮม แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จปราจีนบุรี ซึ่งในขณะที่พนักงานกำลังทำงานกันอยู่นั้นได้มีพนักงานคนหนึ่งร้องกรี๊ดเสียงดังลั่นแผนกอยู่ในอาการดีใจพร้อมกับโชว์สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 มี.ค.65 รางวัลที่ 1 คือหมายเลข 737867 ว่าตนเองถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์ไป 6 ล้านบาท 

 

 

 

 

 


 

หนุ่มโรงงานดวงเฮง ซื้อเลขที่ไม่ชอบ กลายเป็นโชคดี "ถูกรางวัลที่ 1" รับ 6 ล้าน

 

 

ต่อมาเมื่อเวลา 19.00 น. ผู้โชคดีได้เดินทางมาที่ สภ.กบินทร์บุรี พร้อมกับลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 เพื่อมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ทราบชื่อคือนายประสิทธิ์ จำอารัมย์  หรือ "เจ๊หมิว"  อายุ 45 ปี   จากการสอบถามนายประสิทธิ์  เปิดเผยว่า  มีเพื่อนพนักงานที่โรงงานโพสต์ขาย มีเลข 67 เหลืออยู่ เป็นเลขที่ไม่ชอบแต่ก็ซื้อติดเอาไว้ ปกติคนจะซื้อเลขทะเบียนรถของตนไว้ทุกงวด ตอนแรกว่าจะทิ้งแล้วเพราะถูกรางวัน แค่ 3 ตัวหลังก็เลยเก็บไว้ก่อน ค่อยตรวจใหม่อีกรอบ แต่เมื่อนำลอตเตอรี่ มาตรวจอีกครั้ง พบว่าเป็นเลข737  ซึ่งตรงกับเลขรางวัลที่ 1 แต่ตนก็อุบไว้ก่อน จนเก็บความรู้สึกดีใจไม่ไว้ ถึงกับร้องกรี๊ดลั่นโรงงานเลย

 

"เจ๊หมิว" ยังบอกอีกว่าเงินส่วนที่ได้มานี้ตนจะนำไปใช้หนี้และนำเงินไปสร้างบ้านให้กับพ่อแม่ แต่ตนก็ยังทำงานต่อที่นี่เหมือนเดิม และตนก็จะไปแก้บนที่วัดล้านหอย ต.นาดี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งก่อนหน้านี้ ได้ไปบนไว้ว่าลูกมีอยู่แค่ 20 บาท ลูกอยากจะมาขอพรพ่อขอให้พ่อช่วยลูกหน่อยทั้งบ้านลูกมีอยู่แค่นี้ ถ้าลูกถูกรางวัล จะกลับมาอีกรอบนึง และในวันพรุ่งนี้ลูกจะไปแก้บนที่วัดล้านหอย ตามที่ตนได้ให้คำมั่นสัญญาไว้ 

 

 

หนุ่มโรงงานดวงเฮง ซื้อเลขที่ไม่ชอบ กลายเป็นโชคดี "ถูกรางวัลที่ 1" รับ 6 ล้าน

 

 

 

 

หนุ่มโรงงานดวงเฮง ซื้อเลขที่ไม่ชอบ กลายเป็นโชคดี "ถูกรางวัลที่ 1" รับ 6 ล้าน

 

 

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในรอบ 2 ปีที่ผ่านมา   มีพนักงานของ บริษัท อาร์เซลิก ฮิตาชิ โฮม แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี โชคดีถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล  รางวัลที่ 1 แล้ว ทั้งหมด 3 คน รวม "เจ๊หมิว" ด้วย

 

 

 

ข่าว-ภาพ สายชล หนูแดง ทัตธน เหล่าหล้า สุตรา อาษา/ปราจีนบุรี

logoline